61-65

1K 46 2
                                    

Chương 61 chương 61: Thi hương ( một ) ←→


Bảy tháng sơ, lâm thanh cuối cùng chạy tới quảng dương quận, so khai khảo ngày trước thời gian một tháng, nhưng là quảng dương quận giờ phút này cũng là không ngừng có các nơi thí tử hội tụ mà đến, trong thành ly trường thi gần khách điếm khó tránh khỏi kín người hết chỗ. May mắn lâm thanh đã có kinh nghiệm cũng có chút tiền tài bàng thân, ở ly trường thi xa hơn một chút khách điếm thuê một chỗ thượng phòng, tương đối thanh tĩnh cũng sạch sẽ, làm lâm thanh có thể an tâm phụ lục.

Sớm mấy ngày lâm thanh đã cầm tú tài công văn ở phủ nha xử lý hảo thi hương phụ lục tư liệu, đăng ký hảo tên họ, quê quán cùng với dung mạo đặc thù. Mặc trúc đã nhiều ngày cũng là phá lệ cẩn thận, sợ chính mình động tác quá lớn quấy rầy lâm thanh.

Tuy rằng mấy năm nay khổ đọc, sở học tri thức đã sớm ở trong lòng thập phần rõ ràng sáng tỏ, nhưng là lâm hoàn trả là chiếu kế hoạch của chính mình đối phụ lục yếu điểm lại lần nữa ôn tập một lần, hơn nữa ngày ngày tiến hành rèn luyện. Không cầu có cái gì tân đột phá, cũng sẽ không quá phận mệt nhọc, chỉ cần bảo trì loại trạng thái này, bằng tốt thân thể trạng thái cùng tâm tính tới ứng đối lần này thi hương là được.

Ba năm ma nhất kiếm, dù cho trong lòng đã là định liệu trước, cũng muốn làm hảo vạn toàn chuẩn bị!

Tám tháng sơ tám vì trận đầu khảo thí, nhưng là thi hương cùng phía trước viện thí bất đồng, yêu cầu khảo cửu thiên, mỗi ba ngày một hồi, mỗi một hồi chi gian khoảng cách một ngày. Cho nên này không chỉ là học thức so đấu, càng là thể lực so đấu.

Tám tháng sơ tám đêm khuya, học sinh nhóm liền phải ở trường thi trước cửa bắt đầu xếp hàng, nhất nhất nghiệm minh chính bản thân phía sau nhưng nhập trường thi, mãi cho đến buổi sáng giờ Thìn, liền không hề cho phép học sinh tiến vào trường thi khảo thí.

Lâm thanh tám tháng sơ tám bất quá giờ Thân liền dùng cơm chiều, sau đó liền sớm ngủ hạ. Một giấc này lại là ngủ thật sự trầm, mãi cho đến bị mặc trúc đánh thức, lâm thanh mới bắt đầu rời giường rửa mặt.

Có lẽ là bởi vì giấc ngủ tương đối sung túc duyên cớ, cho nên lâm thanh chỉ là vừa mới rời giường thời điểm hơi chút mơ hồ một chút, đãi dùng nước trong khiết mặt sau liền lập tức thanh tỉnh lại đây. Lại lần nữa liền ngọn nến kiểm nghiệm một lần khảo rổ trung khảo cụ, phát hiện cũng không sai lậu sau, mới ra cửa.

Giờ phút này còn không đến giờ Tý, nhưng là trường thi phía trước trên đường cái lại là ngọn đèn dầu như dệt, thật nhiều học sinh đã bài nổi lên trường long, chờ đợi giờ Tý "Long Môn" khai.

Lâm thanh tĩnh tĩnh mà chờ ở đội ngũ trung, đột nhiên nghĩ đến lần trước tới tham gia viện thí khi vẫn là lâm tam ngưu tới đưa khảo, lần này khảo xong nhất định là phải về hương vấn an người nhà, còn hy vọng có thể mang tin chiến thắng hồi hương!

Lần này tham gia thi hương người có sáu trăm người nhiều, chỉ lấy trước năm mươi tên là cử nhân, muốn ở đông đảo tú tài trung trổ hết tài năng, cũng tuyệt phi chuyện dễ, trung gian hơi có vô ý, liền sẽ thất bại trong gang tấc. Dù cho lâm thanh làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, nhưng là nếu vẫn là đã xảy ra lần trước mưa dột như vậy ngoài ý muốn, cũng là khó lòng phòng bị.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ