Chương 147
“Mau, mau, đem nước ấm đưa vào tới!” Tiếp sản bà mụ vạch trần một chút nỉ dày tử, đứng ở cửa hô lớn.
Biệt quán trung đã sớm loạn thành một đoàn, không ngừng có người hướng phòng sinh cửa chạy, đem nước ấm từng bồn đưa vào đi, một lát sau, lại có người đem từng bồn máu loãng ra bên ngoài đoan, lâm thanh tuy rằng biết đây là pha loãng quá máu loãng, chính là da đầu vẫn là từng đợt tê dại, đứng ở phòng sinh ngoài cửa, tâm “Phanh phanh phanh” thẳng nhảy, tay chân cũng không biết hướng nơi nào phóng.
“Cô gia, nếu không ngài vẫn là đi trong phòng chờ đi, nơi này thật sự quá lạnh!” Lục đám mây chậu rửa mặt ra tới thời điểm, nhìn đến lâm hoàn trả ở cửa sổ phía dưới chờ, mặt đều có chút đông lạnh thanh, nhịn không được khuyên đến.
Nhà nàng Thiếu phu nhân là từ đêm qua ăn cơm chiều thời điểm nước ối bắt đầu phá, lúc ấy đại gia liền hoang mang rối loạn đến đem bà mụ kêu lên tới, chuẩn bị sinh sản. Chính là bà mụ nói còn chưa tới phát động thời điểm, ăn vài thứ, trong chốc lát hảo hữu lực sinh sản.
Lâm thanh liền vẫn luôn từ chạng vạng vẫn luôn bồi đến nửa đêm, không ngừng nói chuyện tới giảm bớt Tần tuyết dung khẩn trương. Giảng đến cuối cùng, Tần tuyết dung đều nhịn không được nói: “Phu quân, kỳ thật thiếp thân nhưng thật ra còn hảo, ngươi muốn hay không đi nghỉ ngơi một chút? Thiếp thân xem ngươi trên trán tất cả đều là hãn.” Đúng vậy, nói là nói lâm thanh trấn an Tần tuyết dung, nhưng ai biết lúc ấy, lâm thanh chính mình nhưng thật ra càng nói càng khẩn trương, còn cường lực ấn trụ chính mình loại này khẩn trương cảm, muốn làm Tần tuyết dung thả lỏng, cuối cùng khiến cho chính mình cái trán đổ mồ hôi, tay chân run rẩy không thôi.
Mãi cho đến sau nửa đêm Tần tuyết dung mới bắt đầu chân chính phát động lên, chỉ là Tần tuyết dung trời sinh tính kiên nghị, ngay từ đầu đau từng cơn còn có thể nhẫn, không giống có chút thế gia kiều kiều nữ, một chút đau đều chịu không nổi. Còn có thể nghe theo bà mụ chỉ huy, chịu đựng đau đỡ lâm thanh cánh tay ở phòng trong đi lại, nghe nói như vậy có thể có trợ giúp sinh sản, mặt sau còn ăn một chén tổ yến. Bởi vì thân thể thượng đau đớn, Tần tuyết dung thật sự là thực chi vô vị, một bên ăn một bên chảy nước mắt, lâm thanh nhìn đau lòng không thôi.
Chờ đến bà mụ nói có thể nằm ở trên giường chuẩn bị sinh sản thời điểm, đem lâm thanh cấp đuổi đi ra ngoài, lâm thanh tưởng ở bên cạnh bồi, nhưng là nơi này quy củ chính là như thế, ngay cả Tần tuyết dung cũng là hy vọng hắn đi ra ngoài chờ, lâm thanh đành phải lưu luyến mỗi bước đi mà đi ra ngoài đợi.
Chính là lâm thanh cũng thật sự không yên tâm ở trong phòng chờ, cho nên liền ở phòng sinh cửa bồi hồi. Lúc này đúng là phương bắc mùa đông chính lãnh thời điểm, lại là hơn phân nửa đêm, bất quá là ở bên ngoài đứng hơn một canh giờ, lâm thanh toàn thân đã là lạnh lẽo. Chính là nội tâm nôn nóng làm hắn quên mất chính mình trên người rét lạnh, chỉ có thể đi qua đi lại, không ngừng nghiêng tai lắng nghe bên trong thanh âm, trong lòng một mảnh hoảng loạn.
Hắn có thể ở trên chiến trường trấn định tự nhiên mà chỉ huy, có thể ở trên triều đình cùng những cái đó cáo già đấu võ mồm, một bước cũng không nhường, đó là bởi vì này đó hắn đều có thể tính kế, hắn đều có thể rõ ràng biết chính mình đi tới nào một bước, có thể phân tích ra khắp nơi trạng thái, cuối cùng cầu được lớn nhất thắng lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...