Chương 94: Bày mưu tính kế
Nhạc nói năng cẩn thận sự tình từ hắn gõ vang Đăng Văn Cổ khởi, cũng đã ở toàn bộ kinh thành truyền ồn ào huyên náo, Hàn Lâm Viện lại ở bên trong hoàng thành, không cần thiết trong chốc lát, tất cả mọi người đã biết chuyện này.Lâm thanh đang ở nghe trương hầu giảng bọn họ phân tích phỏng đoán các loại nội tình, trương hầu giảng bọn họ rốt cuộc ở trong quan trường hỗn thời gian so lâm thanh trường, biết đến sự tình cũng so lâm thanh nhiều. Lâm thanh làm sau tiến, cấp hai vị hầu đọc cùng trương hầu giảng rót một chén trà nhỏ, tiếp tục nghe bọn hắn cao đàm khoát luận.
Tôn hầu đọc, phùng hầu đọc cùng trương hầu giảng đều là người thông minh, bọn họ để mắt lâm thanh, nguyện ý cho hắn lộ ra một ít trên quan trường môn đạo, nhưng là quá thâm đồ vật vẫn là ngậm miệng không nói, miễn cho cho người mượn cớ.
Đang lúc mấy người nói hăng say thời điểm, lâm thanh thu được Thái Tử gọi đến, cũng không dám trì hoãn, lập tức chỉnh hạ quan phục liền đi theo Đông Cung người đi ra ngoài.
Tôn hầu đọc phía sau lưng hướng ghế trên một dựa, nhìn lâm thanh rời đi bóng dáng lại cười nói: “Tiểu tử này nhưng thật ra hảo bản lĩnh, Hoàng Thượng mỗi ngày tìm hắn viết thanh từ, hiện tại liền Thái Tử đều triệu hoán hắn vài lần. Xem ra về sau có rất nhiều cẩm tú tiền đồ, chúng ta này đó lão nhân đều phải sang bên trạm lạc.”
Trương hầu giảng “Ha hả” cười, lại là đối tôn hầu đọc nửa hàm toan nói một chút đều không cho là đúng: “Giang sơn đại có tài người ra, một thế hệ tân nhân đổi người xưa sao! Chúng ta mấy cái đều lão lạc, có tuổi trẻ người trên đỉnh cũng là chuyện tốt!” Nói xong lại tạp một ngụm lâm thanh phao trà xuân Long Tĩnh, ân, không hổ là hảo trà, so Hàn Lâm Viện thống nhất phân phối trà xanh muốn tốt hơn nhiều.
Hiện giờ lâm thanh thanh từ pha chịu vĩnh khang đế yêu thích, này đã là không tranh sự thật, nhưng là cấp vĩnh khang đế làm ngày giảng sống cũng không tranh chấp, ngược lại có đôi khi sẽ đem loại này cơ hội nhường cho hắn, thậm chí có đôi khi còn sẽ đại hắn viết mấy thiên thanh từ, hắn còn có cái gì hảo thuyết?
Phùng hầu đọc lắc đầu, không đi tham dự bọn họ đối lâm thanh thảo luận, chỉ là hơi hơi trầm tư, đối lâm thanh rời đi thời cơ cảm giác có chút kỳ quặc: Này vừa mới ra tới nhạc nói năng cẩn thận buộc tội Thẩm tu văn sự tình, lâm thanh đã bị Thái Tử gọi đến đi qua. Liền tính thực sự có kinh thư muốn giảng giải, cũng không vội tại đây nhất thời đi? Chỉ là nghĩ sơ một chút, phùng hầu đọc lại bình thường trở lại, này cùng hắn lại có cái gì quan hệ đâu? Hắn cùng trương hầu giảng giống nhau, quá cái mấy năm đều là muốn đưa sĩ, nhưng không giống tôn hầu đọc còn so với bọn hắn tuổi trẻ cái mười mấy tuổi, có kia tinh lực tưởng hướng lên trên bò.
Không chỉ có phùng hầu đọc cảm thấy thời cơ này kỳ quặc, lâm thanh đi theo Đông Cung dẫn đường người mặt sau, cũng ở yên lặng phân tích lần này Thái Tử vì sao ở cái này thời gian đoạn tới gọi đến hắn. Trong triều đã xảy ra chuyện lớn như vậy, vĩnh khang đế hôm nay ở điện Thái Hòa giận tím mặt, đường đường quan lớn bị cách chức điều tra, trong triều hai đại thế lực lại muốn bắt đầu đối chọi gay gắt, thế lực khác cũng muốn đi vào quấy đục thủy. Lúc này Thái Tử còn có nhàn hạ thoải mái tới tìm hắn giảng giải kinh văn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Aktuelle LiteraturTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...