Chương 125
Đồng hồ sinh học so cái gì đều đúng giờ, tuy rằng ngày hôm qua náo loạn một ngày, chính là tới rồi điểm lâm hoàn trả là tới rồi giờ mẹo liền tỉnh lại. Chỉ là vừa mới giật giật thân mình, liền cảm giác được có chút không thích hợp.Trong lòng ngực có cái kiều mềm thân thể, nhàn nhạt hương thơm quanh quẩn ở hắn chóp mũi, trong đầu ngày hôm qua phiên vân phúc vũ cảnh tượng lập tức xông ra, làm lâm thanh sắc mặt bạo hồng, nguyên bản tưởng giãn ra một chút thân thể, hiện tại cái gì động tác cũng không dám làm, chỉ có thể thẳng tắp mà nằm ở nơi đó, không dám nhúc nhích.
Chính là càng là không dám nhúc nhích, càng có thể cảm giác được da thịt tương dán ấm áp, thân thể cũng chậm rãi nổi lên phản ứng, làm chưa từng có cùng nữ tính từng có như thế thân mật tiếp xúc lâm thanh quả thực không có cách nào đối mặt chính mình.
Nguyên bản ngày xuân cũng không tính nhiệt, chính là lâm thanh cái chăn mỏng, trên người lại dần dần bắt đầu đổ mồ hôi, cả người khẩn trương không được.
Lâm thanh đối Tần tuyết dung cảm tình là thập phần phức tạp.
Từ ban đầu Tần gia tới cửa làm mai, lâm thanh là chỉ nghe kỳ danh không thấy một thân, chỉ ước chừng biết trên đời có như vậy cá nhân, nhưng là hẳn là không có gì giao thoa mới là. Nhưng sau lại hai người ở Thiên Hương Lâu “Gặp lén”, lâm thanh kinh ngạc với vị này nữ tử thản nhiên cùng dũng cảm, phải biết rằng cho dù là ở hiện đại, lại có bao nhiêu cái nữ hài tử có gan trực diện chính mình nội tâm, có gan vì chính mình tương lai nghiêm túc nỗ lực một lần?
Đến sau lại lâm thanh bởi vì sợ vĩnh khang đế tứ hôn hắn cùng Triệu nhã công chúa, còn chưa cùng Tần gia thương lượng sẵn sàng liền đơn phương mà định ra hôn sự, lâm thanh tâm trung là đối Tần tuyết dung có rất nhiều áy náy.
Nguyên bản lâm thanh nghĩ, thành thân sau đối đãi Tần tuyết dung có thể như hiện đại thời điểm bạn tốt giống nhau, tôn kính nàng, yêu thích nàng, hảo hảo đãi nàng, chỉ là tối hôm qua trận này Vu Sơn mây mưa, lại làm lâm thanh cảm nhận được không giống nhau cảm giác, như vậy thân mật khăng khít, như vậy da thịt thân cận, lại nơi nào thật có thể như hắn ngay từ đầu sở tưởng tượng trung, chỉ coi như giống nhau bạn tốt tới đối đãi đâu?
Nghẹn trong chốc lát, thấy Tần tuyết dung còn không có muốn tỉnh lại dấu hiệu, lâm thanh tay chân nhẹ nhàng dịch đi ra ngoài, xuống giường giường lúc sau, mới thở phào nhẹ nhõm.
Chờ đến lâm thanh đi ra ngoài rửa mặt sau, Tần tuyết dung mới chậm rãi mở hai mắt, ánh mắt thanh minh, nơi nào có nửa điểm mới vừa tỉnh ngủ khi mông lung.
Tần tuyết dung tối hôm qua chính mình đánh bạo chủ động đón ý nói hùa lâm thanh, trong lòng đã là hổ thẹn đến cực điểm, liền tính nàng có so chi nhất bình thường nữ tính càng vì cứng cỏi, lớn mật tính cách, nhưng là nàng lại như thế nào lớn mật, ở □□ thượng sở chịu giáo dục luôn luôn là bảo thủ cùng thẹn thùng. Nếu không phải tâm duyệt lâm thanh, tối hôm qua là trăm triệu làm không ra loại này hành động.
Tần tuyết dung tuy rằng vui mừng với gả cho chính mình người trong lòng, nhưng là cũng lo lắng lâm thanh không mừng nàng, cho nên khó tránh khỏi có chút lo được lo mất. Chỉ là tối hôm qua lâm thanh ôn nhu chu đáo, săn sóc tinh tế, tuy rằng vừa mới bắt đầu có chút đau đớn khó nhịn, nhưng là lâm thanh đúng lúc an ủi hòa thân hôn, đều làm nàng quên mất những cái đó không khoẻ, cuối cùng rong chơi ở lâm thanh dệt mềm mại tầng mây trung, cả người mềm mại giống một uông thủy, rốt cuộc vô tâm suy nghĩ những cái đó có không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...