137

615 30 1
                                    

Chương 137
“Cái gì? Thanh Nhi ngươi muốn đi đồng thành?” Trương thị vừa nghe lời này, lập tức đứng lên, hoảng hốt một chút, lại truy vấn nói: “Này đồng thành ở nơi nào?”

“Ngươi thật là hạt ồn ào cái gì? Liền đồng thành ở nơi nào cũng không biết, liền lúc kinh lúc rống!” Lâm tam ngưu đem Trương thị cấp giữ chặt, thật là bị nàng vừa mới lớn giọng cấp dọa tới rồi, nhi tử làm đại quan muốn đi nơi khác đi nhậm chức không phải thực bình thường sự tình sao? Thật là nữ tắc nhân gia! Lâm tam ngưu ở trong lòng âm thầm chửi thầm chính mình lão thê.

Lâm thanh cảm thấy chính mình mẫu thân hẳn là tới rồi thời mãn kinh, mấy năm nay ngày thường đảo còn hảo, nhưng là thường thường liền sẽ nôn nóng, tính tình so với trước kia cũng kém một chút. Lâm thanh trấn an mà cấp Trương thị bưng một ly trà đưa qua đi, giải thích nói: “Nương, đồng thành ở nhất phía bắc, so ta quê quán lại hướng bắc một ít.”

Lâm thanh nói không tỉ mỉ, không có nói tỉ mỉ, Trương thị tuy rằng không biết đồng thành cụ thể vị trí, nhưng vừa nghe ở nhất phía bắc, trong lòng liền lộp bộp một chút! Bọn họ ở quê quán thời điểm nhưng không thiếu nghe nói phía bắc những cái đó man nhân thích nhất đến vùng biên cương thành trấn đốt giết đánh cướp, bọn họ Lâm gia thôn liền có một hộ nhà là bên kia trốn tới.

“Này, nhi tử a, đây là không phải muốn đi biên thành a? Bên kia cũng thật đi không được, những cái đó mọi rợ động bất động liền phải đánh tiến vào, ngươi một cái người đọc sách, như thế nào có thể đi loại địa phương này?” Trương thị vạn phần lo lắng, cái thứ nhất ý tưởng chính là ngăn cản lâm thanh đi đồng thành.

Lâm thanh trầm ngâm một chút, tìm một chút tìm từ nói: “Mẫu thân, này điều lệnh đã hạ, liền tính không nghĩ đi cũng đến đi a. Còn nữa nói, nương ngươi cũng nói không sai, ta là một cái văn nhân, liền tính đi biên thành cũng không phải muốn ta đi đánh giặc, chẳng qua là đại Hoàng Thượng tuần tra một phen liền đã trở lại.” Lâm thanh nói nhẹ nhàng bâng quơ, đem lần này đi ra ngoài nguy cơ đều ẩn xuống dưới, vì chính là trấn an nhị lão tâm.

Lâm tam ngưu nguyên bản cũng thực lo âu, nhưng là nghe lâm thanh như vậy vừa nói, nhưng thật ra trấn định xuống dưới, ngược lại trách cứ Trương thị nói: “Đây là Hoàng Thượng hạ nhâm mệnh, ngươi làm Thanh Nhi kháng chỉ không thành? Nói nữa, làm quan nơi nào có cả đời không ngoài phái? Ngươi là muốn chặt đứt nhi tử tiền đồ không thành?” Lâm tam ngưu lời này nói được có chút trọng, chính là cũng hợp tình hợp lý, Trương thị nghe xong á khẩu không trả lời được, chính là cũng không muốn nhận sai, chỉ có thể sinh khí mà ngồi ở một bên, buồn không hé răng.

Khác việc nhỏ thượng lâm tam ngưu đại bộ phận đều là nhường Trương thị, chính là ở nhi tử đại sự thượng, lâm tam ngưu nên giúp nhi tử chỗ nói chuyện liền nhất định sẽ giúp. Kỳ thật hai vợ chồng điểm xuất phát đều là vì lâm thanh hảo, chính là nam nữ tự hỏi phương thức bất đồng cũng sẽ tạo thành khác nhau. Ở Trương thị xem ra, cái gì đều so không phải nhi tử bình an khỏe mạnh tới quan trọng; mà ở lâm tam ngưu xem ra, lâm thanh là Lâm gia hy vọng cùng trụ cột, làm nam tử là nên đi ra ngoài lang bạt, kiến công lập nghiệp, sao lại có thể giống như nữ tử giống nhau co đầu rút cổ ở trong nhà? Hắn lâm tam ngưu tuy rằng chỉ là một giới anh nông dân xuất thân, chính là điểm này đạo lý hắn vẫn là minh bạch.

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ