150

556 22 0
                                    

Chương 150
Trương trác kỳ thật đã sớm biết Dưỡng Tâm Điện bất bình thường, chỉ là hắn hiện giờ vẫn luôn đang tìm tiên đài bên này cung điện trung đương trị, tay cũng duỗi không đến nơi đó mặt đi, cho nên hắn liền đem ánh mắt tất cả đều đặt ở cái này vương đạo trường trên người.

Nếu luận trong cung này mặt nhất hiểu biết vương đạo lớn lên người, không phải thường xuyên triệu kiến hắn vĩnh khang đế, mà là trương trác. Có thể nói trương trác cùng vương đạo trường bản chất tới giảng là một loại người, chỉ là vương đạo lớn lên đạo hạnh càng cao thâm một chút. Nhưng đúng là bởi vì hai người tương tự, cho nên ở vương đạo trường bị chiêu tiến Dưỡng Tâm Điện sau, màn đêm buông xuống Dưỡng Tâm Điện bên này liền tuyên bố hoàng đế muốn bế quan tu đạo, này liền làm trương đứng thẳng tức phái người gắt gao nhìn chằm chằm vương đạo lớn lên nhất cử nhất động, hơn nữa ở hắn phải có đại động tác thời điểm, lập tức đem hắn ngăn lại!

Đương trương trác đem tin tức này truyền cho Thái Tử bên này khi, Thẩm phủ hậu viện một cái nha hoàn chính cúi đầu vác rổ đi ra ngoài.

“U a, này không phải trân nhi cô nương sao? Sốt ruột vội hỏa chính là muốn đi đâu a?” Thẩm phủ người gác cổng gã sai vặt trêu đùa nhìn ăn mặc hạ đẳng người hầu phục sức trân nhi, nói chuyện làn điệu cũng có chút không có hảo ý.

Phải biết rằng trước kia cái này trân nhi chính là bọn họ Thẩm phủ đương gia phu nhân bên người bên người đại nha hoàn, ai thấy không cần lấy lòng, tôn kính. Trân nhi khuôn mặt lớn lên hảo, điều nhi cũng thuận, tính cách cũng là đanh đá ngay thẳng, trong lén lút những cái đó gã sai vặt nhóm không thiếu âm thầm ý dâm nàng, chỉ là trên mặt không dám thôi.

Mà hiện tại, nhà bọn họ đương gia phu nhân đã sớm từ thê biến thiếp, nơi nào còn có ngày đó uy phong? Tục ngữ nói hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, nói chính là đạo lý này, mà đi theo hoàng thấm văn bên người đại nha hoàn trân nhi, giờ phút này đương nhiên cũng là đi theo cùng nhau chịu người xem thường, ngay cả này đó gã sai vặt nhóm có đôi khi cũng có thể đối với nàng hồ ngôn loạn ngữ.

Trân nhi nhấp nhấp khóe miệng, che dấu hạ trong lòng vội vàng nói: “Hoàng di nương gần nhất ăn uống không tốt lắm, ta đi lên phố mua điểm “Ngũ vị trai” điểm tâm đi.”

Người gác cổng gã sai vặt chu chu môi, nghĩ thầm cái này hoàng di nương nhà mẹ đẻ đều rơi đài, nàng cũng sớm không phải thiếu gia sủng đương gia thái thái, cũng không nhìn xem hiện tại là tình huống như thế nào, còn bãi cái gì phổ đâu! Nghĩ đến đây, nói chuyện liền cũng không thế nào dễ nghe: “Gần nhất thiếu gia nói, không cho người tùy ý đi ra ngoài. Hoàng di nương nếu muốn ăn đồ vật, kêu trong phủ đầu bếp đi làm là được, kia đầu bếp giống như còn là Giang Nam mời đến danh trù đâu! Có thể không thể so “Ngũ vị trai” làm ăn ngon?”

Trân nhi có chút nan kham, nhưng là ngay sau đó vẫn là lập tức điều chỉnh biểu tình, cười duyên nói: “Nguyên bảo ca, thiếu gia phân phó đại gia đương nhiên muốn nghe, nhưng là kia ngũ vị trai bất quá ở chúng ta cách vách một cái trên đường, gần thực! Ngươi là được giúp đỡ, phóng trân nhi đi ra ngoài đi! Trân nhi nhất định sẽ nhớ kỹ nguyên bảo ca tốt ~”

Khoa cử quan đồ(NBN)EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ