Chương 149
Trước hết được đến tin tức chính là Tam hoàng tử mẹ đẻ trang Quý Phi.Trang Quý Phi cùng trần Hoàng Hậu sinh ra gia đình bình dân bất đồng, nàng khôn khéo cường hãn là từ nhỏ liền rèn luyện ra tới. Xuất thân võ tướng thế gia nàng, vừa vào cung chính là quý nhân, sinh hạ hoàng tử sau lập tức tấn chức đến phi vị. Trừ bỏ chính nàng bản thân cũng là rất có thủ đoạn ngoại, một cái tốt nhà mẹ đẻ càng là có thể làm nàng ở trong cung này quá như cá gặp nước.
Cũng nguyên nhân chính là vì nhà mẹ đẻ thực lực hùng hậu, vĩnh khang đế tuy rằng chưa nói tới sủng ái trang Quý Phi, nhưng là ngày thường vẫn là thực có thể cho nàng một phần thể diện, ngay cả ở Thái Hậu bên kia cũng đối nàng phá lệ nhìn với con mắt khác. Nguyên nhân vô hắn, hiện giờ Triệu giác sở cưới nữ tử, chính là nhà cái con vợ cả tiểu thư, cũng chính là trang Quý Phi chất nữ, có như vậy một tầng quan hệ ở, nếu luận ở trong cung thế lực, chính là trần Hoàng Hậu cũng muốn né xa ba thước.
Rốt cuộc liền tính một cái là được hưởng vô thượng tôn vinh hư danh Hoàng Hậu, một cái là mẫu gia thu chưởng mười vạn binh quyền Quý Phi, áo bông làm lại xinh đẹp, cũng so ra kém nhân gia chỉ vàng chỉ bạc thêu ra tới lăng la tơ lụa a!
Trang Quý Phi có tiền có quyền có địa vị, thanh danh cũng không kém, ở trong cung đầu có không ít người đều là trang Quý Phi người ủng hộ, mặc kệ là phía dưới những cái đó cấp thấp phi tần cũng hảo, vẫn là những cái đó cung nữ thái giám cũng hảo, đầu nhập vào nàng người, yêu cầu nàng che chở người đều không ở số ít. Mà ở Dưỡng Tâm Điện, liền có một cái vẩy nước quét nhà thái giám chính là trang Quý Phi nhãn tuyến.
Cái này vẩy nước quét nhà thái giám tuy rằng chỉ là ở Dưỡng Tâm Điện ngoại làm chút thô sử sống, nhưng là bởi vì thường xuyên cấp Lưu Toàn một ít hiếu kính, hơn nữa người nói ngọt sẽ đến sự, nội điện có gấp cái gì bất quá sự tình thời điểm, cũng sẽ đem hắn gọi đi vào làm chút việc vặt vãnh, cũng coi như là ở vĩnh khang đế trước mặt lộ mặt. Chính là từ ngày ấy buổi tối Lưu Toàn hạ lệnh nhắm chặt cửa cung sau, chính là hắn cái này vẩy nước quét nhà thái giám đều không thể lại đi vào một bước, này liền làm hắn cảm giác được có chút không tầm thường.
Phải biết rằng trước kia liền tính vĩnh khang đế bế quan tu luyện, kia cũng là trước an bài hảo hết thảy, hơn nữa Dưỡng Tâm Điện nội vẫn là yêu cầu quét tước. Càng thời điểm mấu chốt, từ xây cất tìm tiên đài lúc sau, vĩnh khang đế sở hữu này loại hoạt động, đều là muốn dọn đến tìm tiên đài kia chỗ đi, ở Dưỡng Tâm Điện bế quan là không còn có quá.
Vì thế hắn liền thượng tâm, chờ đến thay đổi giao ban thời điểm, lập tức cấp trang Quý Phi lộ ra tin tức. Trang Quý Phi nghe thấy cái này tình huống sau, cũng lập tức ngửi ra trong đó bất đồng hương vị, đánh thưởng cái này vẩy nước quét nhà thái giám, cũng mệnh hắn thời thời khắc khắc lưu ý Dưỡng Tâm Điện nội nhất cử nhất động, có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều phải hướng nàng tới hội báo.
Quả nhiên, trên đời này liền không có không ra phong tường, Lưu Toàn liền tính giấu lại chặt chẽ, vẫn là làm trang Quý Phi đã biết Dưỡng Tâm Điện trung hết thảy. Hơn nữa nàng vì chứng thực tin tức này, còn cố ý kéo trần Hoàng Hậu cùng đi Dưỡng Tâm Điện tưởng cấp vĩnh khang đế thỉnh an, cũng không ra nàng sở liệu bị Lưu Toàn cấp cự, nói là hoàng đế mệnh lệnh, tại đây trong lúc bất luận kẻ nào không chuẩn yết kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...