Chương 123
Trong triều sự vội, lâm thanh nhiệm vụ một kiện tiếp theo một kiện mà chồng lên xuống dưới, làm hắn phảng phất như một cái con quay chuyển động. Mỗi ngày lớn lớn bé bé chờ đợi hắn xử lý sự tình có mấy chục kiện, may mắn hắn đem hạ trác phàm bồi dưỡng ra tới, làm hắn phó thủ. Nếu nói ngay từ đầu hạ trác phàm còn có chút sờ không được đầu óc, không biết lâm thanh đem hắn điều đến Công Bộ là ý gì, như vậy hiện tại hoàn toàn chính là không có biện pháp lại đi tự hỏi một ít có không, chỉ lo đi theo lâm thanh phía sau mệt mỏi bôn tẩu, mỗi ngày xử lý các loại sự vật.Hạ trác phàm hiện giờ chính là đảo qua phía trước ở Hàn Lâm Viện trung suy sút trạch nam khí chất, tuy rằng ngoài miệng oán giận sự tình nhiều đến làm không xong, nhưng là một khi đi theo lâm thanh đi ra ngoài, kia tất là triều phục thêm thân, tu dung cạo mặt, sạch sẽ lưu loát. Làm việc cũng càng ngày càng cùng lâm thanh sấm rền gió cuốn dựa sát, đã từng vì làm thiết dã phòng cải tạo kế hoạch ba ngày ba đêm đều chưa từng chợp mắt, nhưng là làm xong lúc sau thế nhưng chút nào không cảm giác được mệt mỏi, ngược lại thần thái sáng láng. Chẳng qua một đảo lên giường, đó chính là liên tục ngủ mười hai cái canh giờ, như thế nào đều kêu không tỉnh.
Trước kia Công Bộ doanh thiện thanh lại tư xem như Công Bộ trung không thế nào thu hút bộ môn, so với mặt khác bộ môn động một chút cả nước tu lộ phô kiều, khởi công xây dựng thuỷ lợi, bọn họ doanh thiện thanh lại tư chỉ có thể lộng lộng đàn miếu, phủ nha, cung điện giữ gìn tu bổ công tác, toàn bộ bộ môn đại bộ phận thời điểm đều là lười biếng, rất có dưỡng lão thái độ. Chỉ là từ lâm thanh tới lúc sau, nơi này thành Công Bộ nhất chạm tay là bỏng bộ môn, những người khác đều là tước tiêm đầu tưởng tiến vào, càng là làm doanh thiện thanh lại tư người nguy ngập nguy cơ, sợ bị người thay thế, làm việc cũng là hoàn toàn dụng tâm.
Này nửa năm qua, lâm thanh chính là mọi người trong ánh mắt tâm, một khi Công Bộ có cái gì gió thổi cỏ lay, lập tức ngày hôm sau buộc tội lâm thanh tấu chương liền trình tới rồi vĩnh khang đế trên bàn, chính là sở hữu buộc tội tấu chương thật giống như đá chìm đáy biển giống nhau, không còn có nhấc lên quá sóng gió. Đây cũng là làm đủ loại quan lại tấm tắc bảo lạ việc. Phải biết rằng ở trong triều đình, kia cũng là ba người thành hổ, nhất sợ nhân ngôn. Có chút người liền tính không có làm sai cái gì, nhưng là nếu rất nhiều triều thần cùng nhau buộc tội hắn, chậm rãi ở hoàng đế trong lòng cũng sẽ cho rằng người này có vấn đề. Cái gọi là kiêm nghe tắc minh, thiên nghe tắc ám, chính là nếu nghe được tin tức đều là giảng người nọ không tốt đâu? Thì tính sao minh?
Nhưng mà chuyện này tới rồi lâm thanh trên người, lại là không có chút nào động tĩnh, vĩnh khang đế dùng thực tế hành động biểu đạt hắn muốn bảo lâm thanh quyết tâm, làm rất nhiều quan viên đều cảm giác được bất đắc dĩ.
Kỳ thật cũng không phải bọn họ sách lược có cái gì vấn đề, vĩnh khang đế cũng là người, thường xuyên nghe được một người □□, tự nhiên cũng sẽ đối người này sinh ra ý tưởng, đây là nhân chi thường tình. Chỉ là mỗi khi vĩnh khang đế đối lâm thanh sinh ra một chút hoài nghi là lúc, lâm thanh liền sẽ trình lên một cọc công tích. Cho tới bây giờ, Công Bộ đã phê lượng chế tạo hỏa | thương (súng) một ngàn dư chi, tư doanh thiết dã sở chính thức bắt đầu ở tam mà hoạt động, dự tính ba tháng lúc sau, liền có nhóm đầu tiên thu nhập từ thuế nộp lên trên quốc khố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoa cử quan đồ(NBN)End
General FictionTác giả:Tham quả bảo Nghiên cứu sinh tốt nghiệp nữ bản lâm thanh đột nhiên một hồi tai nạn xe cộ, xuyên qua đến cổ đại nam tử bản lâm thanh trên người. Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, chính mình lại từ tiểu bệnh tật ốm yếu, duy nhất đường ra chính là...