Manilyn POV
Pagkapasok ko marami nang studyante sa loob tapos nakita ko si Kim na pinanlalakihan ako nang mata,
Ngumiti lang ako nang tabingi..
Hindi ko naman talaga sinadya na malate ei..
Ito kasing Ryle na to, :)
Pahamak ngayong araw..
"Your late Miss......" sabi nang professor namin..
"Manilyn Lontabo po.." nakayuko kong sabi..
"Next time if your late i will not hesitate to tell you not to come in class anymore.. understand??" galit naman nasabi niya..
"First day of class your saying that to your new student? is that a formality sir? ei hindi pa naman ata kayo nakakapagsimula.." napalingon tuloy ako kay riley na
nasa likoran ko, ang sama talaga nang isang to, teacher pa naman ang kausap niya..
siniko ko siya sa tiyan, kinurot niya naman ako sa tagiliran kaya napaigtad ako at tinampal ang braso niya..
natigil kami nang mag eherm ang professor namin..
"You can come inside.."
mas nauna pang pumasok sa amin si Brad, bakit parang badtrip siya? ei kanina lang nakangiti pa siya at tumatawa?
Tatabi sana ako kay Kim dahil may vacant set pa naman malapit sa kanya pero hinila na naman po ako nang bruhong to..
"I want to be near with you.." sabi niya sa akin,
sasagot na sana ako nang pabalang nang makita ko sa mukha niya na parang sinasabi niya na kailangan kong sumakay sa sinasabi niya
kaya napatingin ako right side ko nakita ko si Chreslyn na nakatingin sa amin kaya for sure naririnig niya kung ano man ang sinasabi ni riley..
So? nagsisimula na ba kami?
"okay.." yun lang ang mga sinabi ko, umupo kami sa hulihan banda..
Ngumiti sa akin si Connor at isa pang gwapong lalaki na kasama nila..
Baka isa rin siya sa BYE..
Inabot niya ang kamay niya sa akin..
"Tobby Mcdonough.." nakangiti niyang sabi sa akin, napatingin naman ako kay ryle..
"Magkakapatid kayo sa isang banda?"
Proud na ngumiti sa akin si ryle..
"yes, hindi ba at cool kami?"
"Ikaw yung panganay?"
"Mukha ba akong panganay? tsk.." pagsusuplado naman niya sa akin..
Para tinatanong lang siya ei..
"Mas mataas ka naman kasi kay Connor at sigurado akong mas bata sayo si Tobby.."
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomantiekA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..