#Giveup
*Sorry*
Brad POV
"Brad.." tawag ni manilyn sa akin kaya napatingin ako sa kanya, andito kami ngayon sa may Kiby's at kumakain nang
favorite niyang ice cream..
"What??" tanong ko sa kanya..
"yung, ano yung sinabi nang mama ni ryle tungkol sayo yung sabi, wag na nga lang.." napakamot naman siya sa ulo niya at binalik ang tingin
sa ice cream na kinakain niya..
"Yeah it's true.." napa angat uli siya nang ulo niya at hindi ko masabi kong ano ang nararamdaman niya..
Kahit kelan talaga hindi ko mabasa-basa ang nasa loob niya..
"Brad----"
"The first time i meet you i fell inlove with you, hindi ko alam kung bakit kita minahal nung unang pagkikita natin, simula nun hindi ka na mawala sa isipin ko.."
This time may dumaang panghihinayang sa mukha niya kaya napangiti naman ako,
At least nanghihinayang siya na hindi ako ang minahal niya, para sa akin isang magandang balita na yun..
"Sorry Brad.." sincere niya namang sabi, nginitian ko naman siya..
"Just do me a favor manilyn, huwag mo akong iwasan dahil sa gusto kita, ."
"Mas mabuting kalimutan mo na ako.."
"I will not do that.."
"Pero brad.." ginulo ko ang buhok niya at bumuntonghininga..
"I like you kaya sana wag mo namang ipagbawal sa akin na gustuhin ka, i know you love riley at masaya na ako kung saan ka masaya.."
"Sorry, sorry kung hindi kita magawang mahalin, i feel sorry kasi hindi kita mahal, sorry dahil nasasaktan ka na pala pero wala lamang ako alam.."
pinunasan ko ang luha na tumulo sa pisngi niya at pinatahan siya..
"Dont cry, hindi ba at sabi ko sayo ay ayaw ko na nakikita kang umiiyak? please dont cry.."
"Sorry brad.."
"Hindi ka dapat humingi nang tawad dahil ginusto ko naman na mahalin ka, wala kang kasalanan.."
Natigil naman siya nang tumunog yung phone niya..
Napatingin pa siya sa akin.. tumango naman ako sa kanya na para bang sinasabi ko na sagutin niya na yung tawag..
"Ryle.." sagot niya sa tawag at tumingin ulit sa akin, nginitian ko naman siya ulit..
"Nasa kiby's ako, kasama ko si brad, ngayon na? okay sige.." binaba niya na yung phone niya..
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..