*Jealous*
Manilyn POV
Mag sasabay sana kami ni kim sa lunch pero hinila siya ni connor at sa labas daw sila kakain..
Opps.. sosyal ang gang ko , makakakain na siya sa labas..
Sana naman hindi siya magsalita na puno ang bibig niya sa harap ni connor at sa isang mamahaling restaurant pero
alam kong hindi mangyayari yun dahil talent na ni kim ang magsalita habang kumakain..
Nahinto ako sa paglalakad nang maraming tao ang lumapit sa akin habang may hawak na mga camera..
Patay! mukhang patay talaga ako..
Tatakbo sana ako paiwas nang maabutan nila ako..
Tinakpan ko yung mukha ko pero sige pa rin sila sa pagpipicture..
Ano ba yan! hindi naman ako artista para pagkaguluhan nila, bakit pinapasok nang guard yung mga reporter?
Walang hiya, paano na ako?
Help+_+..
"Paano kayo nagkakilala ni Riley Mcdonough nang Before You Exit?"
"Totoo bang mag kasintahan na kayo?"
"Ilang buwan na ba kayong magkakilala?"
"Paano ka niya nilagawan?"
"Nakilala mo na ba ang parents niya?"
Grrrrrrr.. parang gusto ko silang kainin lahat, ano ba namang mga tanong yan?
paano ko sila masasagot kung hindi pa ako nakakapagsalita ay may sumusunod agad na tanong?
anong tingin nila sa akin isang robot?
Sinubukan ko pa rin takpan ang mukha ko, ayaw kong makuhanan nila ako nang picture baka katayin pa ako nnag iba..
rawrrrrrrrrrrr.........
Nagulat ako nang may umakbay sa akin at nilagyan ang mukha ko nang isang jacket..
hmmmmm.. ang bango naman nang jacket na to?
Akin na lang kaya to?
"Hindi siya yung girlfriend ni Riley.. nagkakamali kayo.." iaangat ko sana ang ulo ko at tatangalin yung jacket nang hawakan yun ni Brad at bumulong sa akin..
"Baka gusto mong makuhanan nang picture?" kaya hindi na ako umimik at isinuksok na lang ang sarili ko sa kanya.
ang bango niya.. *_*
"Pero siya yung nasa Friday Concert at bakit kilala mo siya Bradly?" tanong nang isang reporter,
buti na lang dumating ang guard at napigilan ang mga reporter..
nakahinga naman ako nang malalim..
Tinanggal ko na yung jacket sa ulo ko at na aadik ako sa bango..
"Grabi naman ang mga tao na yun, nakakatakot pala maging isang sikat.."
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
Любовные романыA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..