*FAILED*
Kim POV
Napahinga ako nang malalim habang hinihintay ko na tawagin ang pangalan ko..
Nakapagperform na ang ibang studyante,
Hinawakan ni gang ang kamay ko na para bang sinasabi niya na wag na akong kabahan..
kunutkot ko yung kuko dahil sa subrang nerbiyos, hindi ko alam kung bakit nakakaramdam ako nang kaba.
Ei hindi naman dapat ako makaramdam nang ganito dahil alam ko naman sa sarili ko na magaling naman talaga akong kumanta at kaya ko ito..
Nakita ko ang pag kaway ni riley kay gang, tumingin naman sa akin si gang..
"Sandali lang, tawag niya ako ei, babalik ako gang.." at lumapit na siya kay Riley..
Kinutkot ko ulit ang ang kuko at narinig ko nang tinatawag na yung pangalan ni Brad..
Kung isa rin ako sa mga professor judges ay ipapasa ko agad si Brad dahil yung totoo ay maganda rin talaga yung boses niya..
He sing Somebody to you..
Napalingon ako sa babaeng umupo sa tabi ko, familiar sa akin yung mukha niya ei hindi ko lang matandaan kung kelan ko siya nakita..
"Hi.. remember me??" nakangiti siya nang matamis sa akin kaya umiling ako sa kanya..
"Ang ulyanin mo pala, hmmm.. I'm annaya, sorry sa nangyari nuon ha..??"
Napa ahh naman ako, naalala ko na siya, siya yung maldita pero bakit hindi siya mukhang maldita sa ngayon?
Bakit parang ang bait niya?
"Are you nervious?" tumango naman ako sa tanong niya at binalik ang tingin kay Brad na seryoso pa rin sa pagkanta..
"Don't be, I know your good, oh take this baka inuuhaw ka na.." nakangiti niyang sabi at inofer sa akin ang isang bote nang mineral water na hawak niya..
Hindi ko tuloy malaman kung tatanggapin ko ba yun or hindi..
"Wag ka nang mahiya, hindi ko pa naman nainum yan ei pero nabuksan ko na siya, don't worry it's not dirty.." nakangiti pa rin siya nang matamis..
tinanggap ko na yung binigay niya, kasi yung totoo ay nauuhaw na kasi talaga ako super..
Siguro dahil sa kinakabahan talaga ako kaya naubos ko yung tubig na bigay niya, pagkatapos ko yung inumin ay siya naman ang pagdating ni gang..
Napatingin siya kay annaya na nakakunot yung noo..
"Hi.." bati sa kanya ni annaya at tumayo na at tumalikod sa amin..
"Bakit ka niya kinakausap??' nagtataka pa ring tanong ni gang sa akin, nagkibit naman ako nang balikat sa kanya..
"Oo nga pala, si ryle na yung kakanta.." nakangiti niya nang sabi kaya inismiran ko siya kaya pala lumapit na siya sa akin ay dahil ang riley na yun na ang kakanta..
"Gang.."
"Hmmmmm??" tanong niya naman sa akin na hindi inalis ang tingin kay riley na pumupunta na sa gitna..
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..