CHAPTER 21

225 8 0
                                    

*I'm not Obssesed*

Kim POV

"ANONG NANGYAYARI GANG? GINAGAHASA KA BA??" hindi ko mapigilan ang hindi mapasigaw,

halos nga mamaos na ako ei pero napatikom ako sa bibig ko nang makita ko si Connor B. na nakatitig sa akin

na para bang kakainin niya na ako,

ano naman kaya ang problema niya sa akin? pumapangit pa naman siya kapag hindi nakangiti..

"Walang nangyari gang, ito kasing si brad basta na lang nanununtok.."

Napatingin ako kay James na hawak ang pangahan niya kaya napalapit ako agad at hinimas yung panga niya..

"Lagot, kapag mag kapasa to baka hindi ka na maging gwapo.."

Tumawa naman si James, mabuti pa siya tumatawa, pero bakit naman kaya amoy alak siya?

Baka naman may maligno na sumanib sa kanya?

"Im fine, number one fan.." nakangiting sabi ni James..

"Tssssss...." narinig kong sabi ni Connor at tsaka umalis, nakita ko siyang pumunta sa may likod nang university..

"Ano kayang gagawin niya run?"

"Baka gustong magpahangin.." tumatawa na sabi ni Tristan, hindi ko nga alam kung bakit siya tumatawa..

"oh baka tatae siya??" tanong ko naman na siyang naging dahilan kaya sinapak ako ni manilyn..

"Mauna na kami.." sabi ni brad..

"Teka, wala ka bang sasabihin sa akin??" tanong ni gang kaya napalipat-lipat ang tingin ko sa kanilang dalawa,

umiling naman si brad..

at tsaka na sila sabay-sabay na umalis..

"Bakit mo naman nasabi na may sasabihin si bradly?" tanong ko kay Gang pagka alis nina Brad..

"Nag text kasi siya kanina ei na may sasabihin siya tapos wala naman pala, ewan ko dun.."

Hinawakan ko ang mukha ni Gang pero iniwas niya naman ang mukha niya sa akin..

"Bakit namumutla ka??"

"Ha? hindi naman ahh.."

"Pero namumutla ka nga ei, may sakit ka ba? anong nangyari??"

"Wala nga, napagod lang ata ako gang.. sige pasok na muna ako, halika na?"

"Kasi, pupuntahan ko si connor.."

"Gang? ano na naman ang iniisip mo??"

Pinakita ko sa kanya yung picture ni connor,

"Sabi niya kasi pwde ako mag pa authograph ei kaya pupuntahan ko siya.."

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon