CHAPTER 14

274 11 0
                                    

*FIRST KISS*

Manilyn POV

Napaangat ang tingin ko sa taong humawak sa kamay ko..

"Bakit?" tanong ko kay Ryle..

"Let's go.."

"Saan na naman?"

Tumingin siya kay Kim..

"Binigyan siya nang cellphone ni Connor kaya dapat bigyan din kita nang cellphone.."

"Ha? huwag na, hindi ko naman kailangan yan.."

"Kailangan mo yan dahil paano na lang kapag tatawag ako sayo sa gabi?"

"Ei di wag kang tumawag, importante pa ba yun.."

"Lyn.."

"Ei kasi naman ei wag na nga hindi ko naman----"

Pero hindi ko na naman po natapos ang pag sasalita ko kasi hinila na naman niya ako..

"ryle naman eh, may klasi pa ako.."

"Nakalimutan mo bang classmate tayo kaya alam ko kung anong oras ang klasi natin, 2 pm pa hindi ba?"

tumango naman ako sa kanya..

"Anong oras na ba?" tanong niya naman..

"12 pm.."

Ngumiti lang siya sa akin, bakit ba ang kulit nang isang to..

Nakarating kami sa isang mall, tapos nag hanap siya nang couple cellphone daw..

ang arte..

"Para magkapareho tayo nang cellphone.." nakangiti niyang sabi sa akin..

"Magkano to?" tanong ko sa kanya..

"Wag mo na tanungin at baka manlaki pa ang butas nang ilong mo.."

therefore I conclude na mahal yan..

Binigay niya sa akin yung isang cellphone, cute siya tapos ang ganda pa..

Nagdalawang isip nga akong tanggapin ei kasi naman nakakahiya pero kapag si ryle ang nagsalita

kukulitin ka talaga niyan at tsaka hindi ko talaga siya mahindian..

Kinuha ko na yung phone at ngumiti, hindi ko nga alam kung ngiti ba talaga yung kinalabasan ei..

Nang bubuksan ko na sana yung cellphone ay inagaw niya ulit sa akin kaya napatingin tuloy ako sa kanya

na may pagtataka..

"Picture tayo.." ha?

kailangan na naman nang picture?

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon