CHAPTER 41

259 12 0
                                    

[A'N: August 31..

Happy Birthday Riley Thomas McDonough, wish you all the best, and more blessings to your carrer.. haha.. feeling close si author.

Uhmmmm.. continue being handsome Riley. :-) waaaaaaaa, kinikilig talaga ako kapag naiimagine ko ang gwapong mukha ni riley at kung gaano

siya kagaling kumanta,. try niyo talaga siya panuorin at sigurado akong maiinlove din kayo. :-) happy birthday again RILEY! I LOVE YU SO MUCH. <3

HAhahahahaha

from Princessllyn ]

CHAPTER 41

Ryle POV

Maaga kaming gumising para maka alis agad..

gaya nang dati ay 4 am kami umalis rito sa cebu..

Nakangiti akong umupo sa may last seat nang van,.

"Hindi ka rito uupo??" nagtatakang tanong ni Connor sa akin.

Umiling ako na nakangiti pa rin..

"Gusto kong makatabi si Lyn ei.."

"Ang saya mo huh.." pang-aasar naman na sabi ni Connor sa akin..

"Sus gusto niya din naman para makatabi din ang Kim na yun.." narinig kong bulong ni Toby kaya napatawa na lamang ako..

"Gusto mo nang mamatay..??" naiinis naman na sabi ni Connor pero inismiran lamang siya ni Toby..

Natatawa ko siyang tinapik sa balikat niya..

"Hindi masama ang umamin minsan Connor.."

Ngumiti naman sa akin si Connor..

"Naka amin ka lang masyado ka nang mayabang.."

Napatigil kami nang pumasok si Kim sa last seat..

"Bakit andito ka pusit??"

"Wag mo nga akong tawagin na pusit..dun ka sa tabi ni Connor.."

Nag pout lamang siya at lumipat na, sumakay naman si lyn sa tabi ko, nginitian ko siya nang matamis..

Lumapit siya sa akin at bumulong..

"Happy birthday ulit Ryle.."

"Salamat Lyn.." bulong ko din na sabi sa kanya..

Napatigil kami nang lingonin kami bigla ni Kim..

"Tumigil nga kayo sa landian niyong dalawa, ang babata pa ninyo kung ano-ano na ginagawa niyo diyan.."

narinig ko naman ang mahinang tawa ni connor at toby, tumahimik na lang ako at lumayo nang konti kay Lyn..

"Hindi ba kayo mag cecelebrate at magpapakain man lamang sa amin??" sabi naman ni kim..

Nginusuan ko lamang siya,

"Kung sakali na magpapakain ako, hindi kita iimbitahan.."

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon