*First Meet = World War*
Manilyn POV
Hello philippines.. *_*
Im Manilyn Lontabo, Manie na lang para cute.. :) 17 years young..
Mag 1st year college na kami at sa ngayon kasama ko ang kaibigan ko papunta sa manila dahil dun na kami mag cocolege.. Napalingon ako sa kasama ko na nakasandig sa may balikat ko at umiiyak..
"Huhu.. namiss ko agad sila mama at papa pati na rin si whitey.."
Tinulak ko yung ulo niya palayo sa sarili ko..
Basa na kasi ako sa luha niya at may kasama pa atang sipon..
Nakakadiri talaga siya..
She is Kim Marzol, my BFF, my Gang since birth..oo birth kasi sabay kaming ipinanganak nang mag kaibigan din namin na mama..
Kaya siguro nang iluwa kami sa mundo ay hindi na kami mapag hiwalay na dalawa,
pati pag putol nang pusod naming dalawa, sabay rin.. oh diba? san ka pa?
Bestfriend talaga kaming tunay.. *_&
"Tumigil ka na nga sa kakaiyak mo, kapag hindi ka pa tumigil iiwan na kita sa bus na to.."
Nag pout naman siya at nag twinkle eye..
Baliw. *_*
"Sigurado ka bang dito talaga ang baba natin??" hinahawakan ko pa ang braso ni Kim at niyogyog siya..
Bumaba na kasi kami ngayon sa buss kasi sabi nung driver kailangan na naming bumaba kasi nga kami na lang ang dalawang naiwan..
Pano ba naman yan?
Saan na ba kasi yung dorm..?
Nagkatinginan kami ni kim at nanlaki ang mga mata at napahawak pa kami sa kamay nang isat-isa..
Napatingin kami sa malaking palasyo sa harap namin..
may nakasulat na 5 Star Hotel..
Hotel? ano naman ang ginagawa namin dito? huhu.. mukhang naligaw na kaming dalawa..
ano nang gagawin namin?
Napatingin ako kay Kim nang tumunog ang tiyan niya, mukhang gutom na ang alaga niyang anaconda..
"Wag naman ngayon, nawawala na nga tayo ei.." parang baliw niyang kausap sa tiyan niya na hinimas pa niya..
"Mag tanong na lang kaya tayo??"
Tumango naman si Kim sa akin, napanganga ako nang may isang magandang babae ang tumatakbo papunta sa amin..
Pakiramdam ko nang slow motion ang mundo dahil sa pag takbo niya, kahit tumatakbo siya para pa rin siyang isang sophistikadang babae kung titingnan..
Nakasuot niya nang pink na dress, hindi ko alam ang tawag dun basta ang ganda niyang tingnan, nagmukha siyang barbie..
Or baka naman siya si BARBIE?
O_O
Dahil siguro sa pagmamadali niya kaya hindi niya ako napansin na nakaharang kaya nabangga niya ako..
Para akong na freeze sa beuty niya nang matitigan ko siya nang malapitan..
Kahit hindi makapal ang make up niya ang ganda niya pa rin talaga..
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..