CHAPTER 4

313 14 0
                                    

*SAYANG*

Kim Marzol POV

Nakiki POV si bestfriend.. :) hayaan niyo na nga ako, pasalamat na lang ako sa author at pinagbigyan ako nang chance..

Well, isa rin naman ako sa bida nang TBL (The Battle of Love) na magpapakilig sa inyo..

"Andito na tayo.. hoy gang.." nagising ako sa mahinang tapik sa pisngi ko kaya napamulat ako ..

"Nasa dorm na tayo??" bumangon ako agad sa kotse at..

*blag*

aray,. napahawak ako sa ulo ko nang tumama yun sa bubong nang kotse pag tayo ko..

grrrrr =_=, bakit ba kasi may bubong..

Kinuha ko na yung dala kong maliit na bagpack at lumabas..

"salamat sa pag dridrive.." sabi ni manie sa lalaking nag drive sa amin at nag hatid sa amin sa dorm..

"Your always welcome.." nakangiti niya namang sabi,

Kanina ko pa iniisip, bakit parang familiar sa akin ang mukha niya?

Nakita ko na ata siya sa panaginip ko..

Eh???? ay tanga kaya nga pala familiar ang mukha niya kasi nakita ko siya kanina sa loob nang kotse..

Hay mukhang nagiging tanga na rin ako tulad nang kaibigan ko ahh..

ayaw ko pa naman maging tanga. *_*

Papasok na sana sa kotse yung lalaki nang matigilan siya..

Nagsalita kasi si manilyn at kahit ako nga gusto ko siyang kutusan ei..

"Ano nga pala pangalan mo??" tama ba namang tanungin pa yung pangalan nang isang driver?

Grabi talaga tong kaibigan ko, kahit kelan talaga hindi man lang nag iisip..

Ngumiti nang matamis yung driver kaya kinilabutan naman ako, kung makatingin siya kay manilyn para namang

ganun kaganda ang kaibigan ko..

Wah????? mahal niya ba ang kaibigan ko?

"Brad.. nice meeting you.." kumaway pa siya bago pumasok sa kotse at pinaharurot na yun..

Nagkibit na lang ako nang balikat..

Napatingin ako sa dorm at parang gusto ko na naman umiyak..

Bakit kaya dito kami titira? hindi ba pwedeng mag aral kami rito sa manila tapos sa probinsiya pa rin kami titira?

Nakakamiss ang whitey ko.. :-(

Nag tanong-tanong kami ni manie dun sa babae tapos tinuro niya kami sa caretaker..

At inihatid kami sa room namin, kami lamang dalawa sa isang room..

okay na naman siya, ang totoo nga niyan mas malaki pa siya sa kwarto ko sa probinsiya at may sarili pang banyo sa loob..

ang totyal naman..

Humiga na si manie sa deck niya at hihiga na din sana ako nang pumasok ulit sa isipan ko yung ngiti ni driver..

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon