*Number One FAN*
Bradly POV
"Ihahatid ko na kayo.." nakangiti kong sabi sa kanilang dalawa..
At nagtatakbo silang sumakay agad sa kotse ko kaya napangiti ako..
Hindi ko alam kung bakit natutuwa ako sa kanilang dalawa..
Mukha kasi silang mga inosente na para bang wala silang alam na masamang gagawin..
Napatigin ako sa likoran nang kotse at napakamot sa ulo ko..
"pwde bang kahit isa sa inyo dito sa tabi ko? nagmumukha kasi akong driver niyo ei..."
"Bakit? ikaw naman talaga ang mag dridrive ei, wag mong sabihing si Manilyn ang gagawin mong driver?" sabi nang isang babae na nakakunot pa ang noo niya..
Hindi ko alam kung dapat ba akong mainis sa subrang slow niya mag isip at binara pa ako
pero ang totoo talaga natutuwa ako.. :)
Bumaba naman yung sinabihan ni tangkad girl na manilyn at sumakay na sa tabi ko..
"okay na ba kuya? hindi ka na ba mukhang driver??" nakangiti niyang sabi kaya napakurap ako..
kapag nasa malapit pala siya mas lalo siyang nagmumukhang anghel..
Hindi ko akalaing may nakatagong ganda sa nakaponytail niyang buhok..
napaka simple lang kasi nang ayos niya..
"Bakit mo naman siya tinatawag na kuya ha gang? kapatid mo ba siya? mahiya ka nga sa balat mo.." sabi naman ni tangkad girl sa likod..
"Wag ka nga maingay .. tsss.." nakaismid naman na sabi ni Manilyn..
Tumingin ako may reviewer mirror,.
"Ano nga pala pangalan mo??"
"Ako ba??" sabi naman niya na tinuro pa ang sarili niya..
"hindi .. yung manibela yung kausap ko.."
"Ah ganun pala, okay.."
O_O??? naniwala talaga siya.. tsk..
Mababaliw ata ako..
"Siya si Kim Marzol..at ako naman si Manilyn Lontabo.." kaya napatingin ako sa katabi ko, mas mabuti pa to medyo maayos kausap..
Napatingin naman siya sa labas nang kotse kasi nakabukas lang yung shield niya..
"Wow,, napakaganda sa lugar na to lalo na pag gabi, ang ganda talaga! .."
"Ngayon lang ba kayo nakapunta sa lugar na to??"
"Kararating lang namin kanina kaso itong matalino kong kaibigan ei walang kwenta kaya naligaw kami.."
napatango-tango na lang ako..
"Saan ko nga pala kayo ihahatid??"
"Sa Musiance Dorm, nasa likod lang daw yun nang Musiance university, alam mo ba yun? sikat ang university na yun .."
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..