CHAPTER 33

202 9 0
                                    

[A'N: sorry for the late UD! this past weeks I visit kasi Lyn and Kim's isla, at isa lang ang masasabi ko, napakaganda nang isla nila..

Sana makabalik ako ulit sa lugar nila, nakakarelax kasi talaga yung hangin at duon at hindi pa maingay,

gusto niyo rin ba pumunta ? samahan ko kayo, tara? *_* message niyo ako at i will tell the adress, ow! na eexcite si Riley 

at connor na pumunta oh! gusto niyo din sumama boys?

Riley: Sasama ako. :)

Connor: Ako rin, sasama talaga ako,.

Brad: Tumahimik kayo! walang sasama!!!

Riley and Connor :  O___O  :-( ]

<3>3<3<3<3<3<3<3<3<3<3<3

Manilyn POV

"Ano na naman ba ang ginawa mo??"

"Masyado silang malandi.."

"Kim naman ei, wag ka nga ganyan nagmumukha ka tuloy kontrabida.."

"Bakit ba gang? ei sa naiinis ako sa mukha nang chreslyn na yun ei.." nakasimangot naman na sabi niya kaya hinawakan ko yung pisngi niya at kinurot ..

napa aray naman siya at tinampal ang kamay ko..

"Mabait si chreslyn kaya wag ka nga ganyan.." sinabuyan niya ako nang tubig dagat kaya gumanti rin ako.

"Mabait ka diyan,! wag ka ring ipokrita masyado siyang feeling!!"

"Gang----"

"oo na.." sabi niya at sumaboy rin ulit nang tubig dagat kaya para na kaming mga bata duon at nagtatawanan pa,

ito parati ang ginagawa namin tuwing naliligo kami sa isla at halos mag hapon kaming naliligo niyan kaya mukha na kaming negra..

Natigil kaming dalawa sa pag haharutan nang lumapit sa amin si Chreslyn..

"Oh? bakit andito ka??"

"Can I join to you?"

"Hindi!!"

"Oo!!!" magkasabay na sabi namin ni kim kaya napalipat-lipat ang tingin sa amin ni Chreslyn,

palihim kong tinaasan nang kilay si kim..

"Oo naman gusto mo din ba sumali sa laro namin na pambata??" nakangiti kong sabi sa kanya..

pero hindi siya gumanti nang ngiti sa akin at tiningnan lamang ako na para bang isa akong masamang tao..

"Oh! kita mo na! maarte talaga ang shokoy na to!! hoy!!! wag mong tingnan nang ganyan si gang.." sigaw naman ni kim kay chres pero hindi pa rin natinag si chres at hindi inalis sa akin ang tingin..

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon