Lea POV
"Saan na po tayo pupunta young lady..?" tanong sa akin nang bodyguard/driver.
Nagtataka ba kayo kung bakit iisa lang ang driver at bodyguard ko at di tulad sa iba na halos isang dosena?
Mabuti nga at napapayag ko si daddy ei, ayaw na ayaw ko pa naman na may sumusunod sa akin na parang aso kasi nakakainis talaga yun..
"Ihatid mo muna ako sa Musiance.."
"Pero young lady mag 5 pm na po.."
"Sandali lang ako dun."
"Pero..-----"
"dont worry pupunta ako, may dadaanan lang ako, please sa Musiance muna.." tumingin ako sa labas, at napabuntong hinga..
malapit na pala mag 5 pm..
Naalala ko yung pinag usapan namin kanina ni daddy..
"At saan ka pupunta??"
"Papasok, may klasi ako dad.."
"huh!!!! umayos ka Lea at baka hindi na talaga kita matiis at kung ano magawa ko sayo.."
"Akala ko ba pumayag na kayo na mag-aral ako sa Musiance kahit sa loob nang walong buwan lang?"
"5 pm at ***** restaurant.."
"Wait, anong gagawin ko dun dad!!?"
"Meet the son of my partner in the business.."
"But dad..."
"No buts lea--------"
"Bakit pati ito kailangan niyong gawin sa akin dad? "
"Meet him or I will kick you to america tomorrow.."
"Sundin niyo na lang po ang papa niyo young lady.." napabalik ang tingin ko sa driver at ngumiti nang malungkot sa kanya,
may magagawa pa ba ako?
Isa lamang akong prinsesa at siya ang hari..bakit ba ganito ang buhay ko?
"andito na po tayo young lady.." tumango ako sa kanya at bumaba sa lemousine ko..
Pumunta ako sa room nang section a, ewan ko ba parang gusto kong makausap at makita man lang si manilyn at kim..
Napatigil ako sa paglalakad ko nang may lalaking nakatayo sa may pintuan nang room, tumingin naman siya sa akin
at napatango ako nang makilala ko siya, he is Tristan Evans of The Vamps..
"Can I help you Miss??"
"Ahhmm , andiyan ba si manilyn at kim??"
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomansaA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..