[A'N: Last two chapters to go..bakit parang pakiramdam ko hindi magugustuhan nang readers ang ending nang book 1? hahaha:-) Huwag na kayong magtampo may book 2 naman, promise ko po yan..para naman abangan niyo ang book 2 kaya walang happy ending sa ating mga bida. :-) excited na akong matapos ito para masimulan ko na ang gusto niyong ending :-) At makatulog na nang maayos..]
#Lastwish
---------------------
#Coonor<3Kim
*Last wish*
Kim POV
"Sorry natagalan ako.." nakangiti namang tumingin sa akin si Mcdo, humawak ako sa braso niya..
"Gusto mo ba munang kumain bago tayo bumiyahe??"
"huwag na, gusto ko kasing makarating na nang tagaytay ei.."
"Huwag kang masyadong matuwa ayaw kong madisappoint ka.."
"Ha??"
"Sabi ko alis na tayo.."
Napangiti naman ako sa kanya at bumiyahe na kaming dalawa,
Hindi ko inalis ang tingin ko sa kanya habang busy siya sa pagdridrive niya..
Bakit ba ang gwapo niya?
"Baka matunaw na ako kim.."
"Bakit? ayaw mo bang matunaw sa paningin ko??" nakangisi ko namang tanong, hindi niya ako sinagot at binalik ang tingin sa daan..
Hindi ko tuloy maiwasan ang hindi mapaisip, bakit parang may mali?
Bakit parang hindi si Mcdo ang nakikita ko?
Bakit parang walang saya ang nasa mukha niya?
Bakit parang walang pagmamahal kung titingnan niya ako?
Kinurap ko ang mga mata ko para alisin ang mga masamang bagay na pumasok sa isipan ko..
-------
Whooo, grabi ang sarap naman nang mga pagkain na nasa harapan ko, nanlalaki tuloy ang mata ko na napatingin kay Mcdo..
"Piggy ba talaga ako sa tingin mo?"
"Alam ko naman na kaya mong ubusin lahat yan.."
"Kilala mo na talaga ako.." at napangiti ako sa kanya at tipid naman siyang ngumiti..
"Teka sandali saan ka pupunta??" bigla kong tanong sa kanya kahit puno pa ang bibig ko,
bigla na lamang kasi siyang tumayo ay akma pang tatalikod, eewan niya ba ako sa pagkain dito?
"Pagkatapos mong kumain, puntahan mo na lang ako, i have something to tell you.."
"Iiwan mo ako sa madaming pagkain na ito? Mcdo naman alam ko na baboy ako kung kumain pero hindi ako gorilya.."
"Ewan mo na lang diyan kapag hindi mo naubos.." parang napapagod niyang sabi kaya napatango na lamang ako
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..