Kim POV
"Gusto niyo nang ice cream??" napa angat ang katawan namin ni gang nang marinig yun mula kay lea. :-)
kaya niya ba kami tinawagan na magkita sa park na ito ay dahil ililibre niya kami nang ice cream? subrang
bait niya naman kung ganun nga,.
"Ililibre mo kami??" hindi ko maiwasan na hindi magtanong, hindi naman dahil sa makapal ang mukha ko
or wala akong hiya sadyang kailangan ko lang siya tanungin kasi wala kaming pang ice cream ni gang mahal yun ei..
"Oo naman ako ang taya.." natatawa namang sabi ni lea na para bang expected niya na siya talaga ang manlilibre..
"So let's go??" nakangiti niya nang tanung at tumayo at pinagpag ang pwetan niya nakaupo lamang kasi kami dito sa may park.
Hindi ako tumayo at tumingin lamang sa kanila kaya naman hinila ako ni gang..
"Tumayo ka na diyan gang.."
Tumayo na ako at sabay na kaming pumunta sa 7-eleven..malapit lang kasi siya sa park pwede lamang lakarin..
Natutuwa ako sa ganitong lugar kasi mayroong slurpee, gusto ko to..
Tinaas na ni Lea yung isang ice cream at excited kaming umupo sa table at kumain..
subrang sarap talaga nito :)
"Andito din pala kayo.." napa stop ako sa pag subo ko at napatingin sa nagsalitang si Brad at tumingin kay gang,
muntik naman mabilaukan si gang sa kinakain niyang ice cream napaubo pa nga siya, hinagod naman siya ni Brad at nakangiti pa si Brad na para
bang ang saya-saya niya nang mahagod niya si gang, kumunot tuloy yung noo ko, hindi kaya may gusto ang lalaking to sa gang ko?
Nakikinita ko kasi sa mga ngiti at tingin niya ei kasi hindi ako manhid at mas lalong hindi ako tanga. :-)
"Ayos na ako Brad, nagugulat ako sa bigla niyong pag sulpot may lahi ba kayong kabute??" umuubo pang tanong ni gang..
Napalingon naman ako kay lea na nakangiting tumingin kay Tristan,
?? oh? akala ko ba panira nang araw si Tristan? nung friday ay nag galit-galitan pa siya hindi ba?
Ang hirap talagang intindihin nang isip nang mga tao , pabago-bago nang isip buti hindi ako katulad nila..
"Girl bonding? mukhang nag eenjoy kayo ahh??" nakangiti namang sabi ni James,.
actually kasi lahat nang mahal kong The Vamps ay nasa harap namin at nakangiti, pinagtitinginan na nga kami nag mga tao..
ang haba nang hair namin hindi ba?
Hindi ko talaga lubos maisip na darating yung panahon na makikita at makakausap ko nang personal yung The Vamps..
"Hindi niyo ata kasama ang bodyguard niyo?" lahat kami napatingin kay Connor Ball nang mag salita siya..
nakatingin siya sa akin nang seryoso, ang gwapong nilalang na to ay bakit parating seryoso?
samantalang kapag napapanuod ko siya dati sa Tv ay parati naman siyang nakangiti..
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..