CHAPTER 50

163 8 0
                                    

*Because of me*

Connor McDonough POV

"Ngumingiti ka na namang mag isa.." sabi ko kay Riley nang maabutan ko siya sa dorm na kumakain nang apple at nakangiting mag isa..

"Natatawa lang kasi ako kay Lyn.."

kaya naman pala ang laki na naman nang ngisi niya dahil na naman pala sa babaeng mahal niya..

"Sinabi ko nga.." umiiling ko namang sabi at kumuha nang apple at kinagat yun..

"BAKIT MO YAN KINAGATAN!!!" napahawak tuloy ako sa puso ko dahil nagulat talaga ako sa bigla niyang pag sigaw,.

Aatakihin ata ako sa puso dahil sa kanya ei..

"Para kay Lyn yan, bakit mo kinagatan.." parang bata na pagmamaktol niya naman..

Binalik ko ulit sa kanya yung apple na kinagatan ko at pa asar na ngumiti..

"oh ayan , ibigay mo na nga lang sa kanya.." padabog niya naman na ibinalik sa akin yung apple..

"No thanks baka mamaya mahilo pa siya dahil sa laway mo.." tiningnan ko tuloy siya nang masama,

parang hindi niya ako kuya kung tratohin..

"Oo nga pala, nakausap mo na ba si Kim?" tanong niya sa pamamagitan nang pag nguya niya, napatingin tuloy ako sa kanya..

"Why??"

"Hindi mo man lang ba siya ei cocomfort , bumagsak siya kaya dapat palakasin mo ang loob niya.."

"Why would I do that/?" seryoso ko namang sabi sa kanya, napatigil tuloy siya sa akmang pag subo nang apple,,.

"What's the problem?" nakakunot naman ang noo niyang tanong.. nagkibit naman ako nang balikat ko..

"Hindi naman siya namatayan para ei comfort ko pa siya, it's not the end of the world yet dahil sa bumagsak siya, may second chance pa naman so be it."

"Pero alam mo bang kung umarte siya ay parang namatayan siya kaya nga dahil dun ay hindi ko na makakasama si lyn sa klasi dahil sasamahan niya ang kaibigan niya.."

"Oh? really/?" balewala ko namang sabi..

"Teka, may problema ba Connor bakit parang wala lang sayo ang nangyayari kay Kim, aren't you worried??"

"For her? why would I??" tumawa naman ako nang sarkastiko..

"Connor.." 

"May gagawin pa pala ako, babalik ako agad.." binitbit ko yung apple at naglakad palabas..

Ewan ko ba kung bakit nakaramdam na ako nang inis, 

si kim minsan naiinis na ako sa kanya, hindi niya ba talaga ma gets ang gusto kong ipahiwatig sa kanya?

THE BATTLE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon