[A'N: namiss ko si riley :) ilang chapters din na hindi na focus ang RiLyn. :) bigla ko tuloy naisip na si Manilyn at riley na lang ang may POV hanggang wakas. :)hahahaha.. just joking pero pwede ko rin namang totohanin. :-) o siya itong latest update ay halos kina manilyn at riley ito. sorry naman crush kasi nang author si Riley. hahaha, kaya mas ganadong mag sulat kapag si riley ang pinaguusapan. *-* ]
----------------
Manilyn POV
---Sunday----
"Bakit ba parang hindi ka mapakali diyan gang?"
"apat na chapters kasi na wala si ryle ei.."
"Ha? pinagsasabi mo? nagugutom ka ba??" sabi naman ni kim sa akin at binato ako nang unan, sumapol pa sa ulo ko..
tiningnan ko siya nang masama..
"Ang ibig kong sabihin, namiss ko na si ryle, mag dadalawang araw ko na siyang hindi nakikita.."
inismiran niya lamang po ako, ang hilig niya talagang umismid, matanggal sana nguso niya. :+
"Akala ko pa naman hindi mo na siya babanggitin, iba na talaga kapag inlove.." umiiling niya namang sabi..
"Ehhhh?? ano ba ang magagawa ko kung gusto ko siyang makita??"
"Kung gusto mo siyang makita ei di puntahan mo siya sa dorm nila at kainin mo na nang buo para hindi na makawala sayo.."
"Gang naman ei, ang bad mo talaga, kapag kinain ko siya ei di mamamatay siya at hindi ko na talaga siya makikita.."
kumamot naman siya sa noo niya..
"Oo nga ano? hindi ko naisip yon, dapat pala magpalit na lamang kayo nang mukha para lagi mo na siyang makikita.."
sinimangotan ko na lamang siya at napaupo,.
kahit kelan talaga nakakatanga si Kim. *^_^*
Pero bigla ako napabaling sa kanya at hinila siya mula sa kinhihigaan niya at napatingin sa orasan., 2pm pa lamang..
"Aray ko ano ba gang, matutulog ang tao ei bakit ka ba nang hihila nang tulog.." nagmamaktol niya namang sabi.
"Saan na naman ba??"
"Puntuhan natin si ryle gusto ko siyang makita ei kaya bangon na.."
pero humiga siya ulit..
"Ayaw ko, pumunta kang mag isa.."
"Gang naman ei.. sige na."
"Ayaw sabi.."
"gusto mo nang ice cream??" as i expected bigla siyang tumayo, sabi ko na ice cream lang ang katapat sa mukha nang matakaw na ito..
kahit gusto ko rin nang ice cream hindi niya naman ako kasing takaw, hindi naman siya tumataba..
"Ililibre mo ako??" nag twitwinkle pa yung mata niya, ano ako maraming pera?
tsssss..
"Sigurado ako na ililibre ka ni Ryle kaya samahan mo na ako sa kanya.."
BINABASA MO ANG
THE BATTLE OF LOVE
RomanceA fan fiction of my favorite band Before You Exit . <3 This is a story about FRIENDSHIP, FAMILY and LOVE ..