Killian Giovani's Point of view
I am staring at her back, may dala-dala siyang maleta at isang malaking bag na nakasukbit sa kanang balikat niya. I took out my phone and capture his gorgeous back- She's wearing a simple white v-neck shirt and a black pants but her charisma is shouting like a rockstar itself. She looks sexy while waiting there. I wonder, sino kaya ang susundo sa kanya? Pinigilan ko ang sariling lapitan siya at mag-offer ng ride, kahit saan man iyan.
Suddenly, the white van stop infront of her. Bumukas ang van at nakita ko roon si Hannah at Keegan. Tinulungan ni Keegan si Alessia na isakay ang bagahe nito pagkatapos ay agad silang umalis.
Nagpunta ako sa condo ni Fausto, doon kasi ginaganap ang rehearsal namin, lalo na't mag gig kami mamayang gabi sa isang bar malapit lang dito. Kinakalabit ko ang string ng gitara ko habang pilit ikinakabit ang sarili sa ginagawa, kumanta ako.
How many special people change?
How many lives are living strange?
Where were you while we were getting high?Slowly walking down the hall
Faster than a cannonball
Where were you while we were getting high?As I say the lyrics of the song, my body sway as the rhythm of our instruments collide. But my mind is occupied by something more interesting than singing this time.
Someday you will find me
Caught beneath the landslide
In a champagne supernova in the sky Someday you will find me
Caught beneath the landslide
In a champagne supernova
A champagne supernova in the skyCause people believe
That they're gonna get away for the summer
But you and I, we live and die
The world's still spinning 'round,
we don't know why
Why, why, why, why?I bit my lower lip when I heard something unappropriate, namali ata ang kalabit ko.
Nagtuloy-tuloy ako sa pagkanta.How many special people change?
How many lives are living strange-Tumigil sa pagtugtog si Rex. Tumigil ang lahat pati ako. "Hindi kumakabit yung boses mo, dude. Ulitin natin." Istriktong sabi nito, tumingin ako sa gawi niya. Sumesenyas na ito na ulitin mula sa simula ang tugtog, nakisabay nalang ako.
Focus, Kane. Damn.
We did again, natapos namin ngunit may side-comments parin si Rex na ginatungan naman ni Drago. "Bro, hype dapat!"
"Inaantok ka ba, dude? Hindi ka talaga kumakabit e!" Kinalabit ko ang string ng gitara ko at hindi nalang sila pinansin.
"One more time!" Pauna ni Fausto.
Inulit namin mula sa umpisa, natapos namin ng hindi nagkakamali pero may nasasabi parin sila sa naging performance ko ngayon. And honestly, wala akong pake sa sinasabi nila. I did my part, and I'm tired of thinking about it while thinking about someone.
Pabagsak akong napaupo sa sofa malapit doon, I grab a drink at tuloy-tuloy na ininom iyon. Damn. What happened to me?
Umupo sa tabi ko si Fausto, he tossed his drink. "Kane, dude, ano na naman bang nangyayari sayo?"
Tinignan ko siya. "Bakit?" Nang magkatinginan kami ay bigla nalang itong tumawa ng malakas, kumunot ang noo ko. "What the fuck, Fausto?"
"I'm sorry, brother, but... seriously?" Hindi parin ito nakaka-move on sa tawa niya. Iniiwas ko ang tingin ko sa kanya at iniabot ang remote na nasa sidetable sa tabi ko. Binuksan ko ang t.v.