Shíyī

1.8K 109 1
                                    

Đường bóng căng ngang bay vào phút cuối, cả đội vừa mệt mỏi vừa tiếc nuối ra xe rời khỏi sân vận động...

Không khí trên xe chùn hẳn thiếu đi tiếng cười... di di chọn một góc khuất của xe, ngồi áp mặt vào cửa kính nhìn ra khoảng trời đêm vô vọng... có nhìn cỡ nào bầu trời đêm này cũng không đẹp bằng việt nam mình...

- đi chỗ khác đi...

- ....

- đã bảo đi chỗ khác...

Di di cau có khi có người muốn ngồi cạnh, nó ngước mặt nhìn lên cái thân ba trượng kia ngồi xuống đặt túi bên cạnh nó...

- hết chỗ rồi, chỉ đành ngồi đây thôi...

Duy mạnh đáp lời nó, vết thương trên mặt vẫn còn rượm máu ... kệ đi, dù gì cũng chỉ có vài chục phút ngắn ngủi chung xe thôi...

Di lại gác đầu vào ô cửa tìm sự an yên trong tâm hồn, duy mạnh không ngồi yên lục trong túi ra chiếc điện thoại xỉn màu gắn tai nghe vào, đeo mình một đeo di một...

- 💢 này...

- im đi, không bố hôn bây giờ đấy...

Mạnh ngăn không cho di gỡ ra, khuôn mặt dưới ánh đèn xe không đỏ thì tái... hai đứa vẫn nhìn lấy nhau thi đứa nào chớp mắt trước...

Mạnh lắc đầu ngoe nguẩy...

- sao, vẫn đẹp trai chán đúng không...

- ....

Di hứ một tiếng dài gác mặt lại cửa đưa tay vẽ lên những đường nguệch ngoạc nghe bản nhạc êm tai... có chút tiếc nuối chìm vào giấc mộng...

Mạnh đưa di nhẹ gục vào đầu mình, đội chiếc mũ đen sụp xuống che đi khuôn mặt... ngày hôm nay tụi nó đã gắng hết sức rồi...

.

Di muốn ở một mình nên qua năn nỉ anh hoàng... phải uốn lưỡi cả chục phút anh hoàng mới gật đầu miễn cưỡng mà đồng ý ...

Nó hoan hỉ bước vào nhà tắm, xà phòng lách vào vết thương làm rát buốt... di cắn răng lại lau khô người quấn một chiếc khăn mỏng bước ra, hy vọng là không để lại sẹo...

- xong rồi à...

Mạnh nhìn gương mặt một sẹo của mình trong gương làm di giật mình dí cửa phòng tắm...

- sao sao mạnh lại vào đây...

- thì qua một phòng di kiếm coi có gì xức không để lại sẹo không mà mấy anh chỉ qua bên này... nào, coi cho mạnh đi...

- 💢 bố có phải bác sĩ đâu...

- năn nỉ đấy, coi đi rồi mạnh băng tay giùm cho...

- ....

Mạnh đưa tuýp thuốc giảm đau ra đặt điều kiện, hời quá rồi còn gì đúng không... mạnh gác chéo chân nhìn những ngón tay di thoa thuốc cho mạnh... mấy bố già nhà ông cố tổ kia, đánh gì mà sưng mặt đỏ máu luôn này trời...

- thế nào, chồng em vẫn đẹp trai chán đúng không...

- con khỉ...

Di thu tay lại định đứng dậy thì mạnh xoay thế đổi chiều kéo di ngồi vào lòng mình giữ chặt cánh tay nó ấn vào làm nó la đau lên một tiếng...

- im để anh thoa thuốc cho...

- thì để... người ...

Nó im luôn nhìn mạnh thoa lấy thuốc tiện thể gặm luôn một bên tai của nó...

- đau không...

- đau...

- ừ, lần sau sau gặp anh gắt chết mọe tụi nó...

- ....

Di phì cười, mặt mình còn thương tích kia mà đòi gắt người... ta...

- vừa làm gì đấy...

Di đá lưỡi lên môi mình sau nụ hôn bất ngờ kia...

- là thuốc... thuốc trị tâm hồn, đừng trách mình nữa trận sau anh với em cố gắng 1000 công lực được không...

- ....

Di di gật đầu tìm kiếm một viên thuốc nữa, mạnh hớn cười lấy ôm chặt di vào kệ gió trời tây á có thổi trăng sao vào ...

W

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ