Chen chúc một hồi trung cũng luồn đến được cái bản danh sách phòng kia lướt nhanh một hồi tìm cũng được cái phòng của dụng...
Thầy sắp dụng ở với hậu á... còn nó nữa... nó ở đâu nhỉ... anh chồng...
- em năn nỉ anh luôn đó... anh cho anh hậu sang ở cùng nhé... em ở cùng với anh dụng...
- thằng hậu chịu đổi chưa...
- thì anh cứ ừ đi em sang năn nỉ anh ấy...
- ờ... tùy mày...
Tiến dũng không quan tâm, dù gì vốn dĩ ở cùng một clb rồi...
Danh trung hí hửng chạy sang tìm hậu... vẻ mặt tiến dụng thật y như là...
- không...
Hậu đáp lấy nó gọn lỏn, trung mếu cái mặt xuống lắc cái tay dụng...
- em ở chung phòng với anh dũng đi.. hậu đã không thích...
- anh hậu ơi... không đổi người nhưng mà thêm người được không ạ...
- miễn giường tao, thêm bớt tùy mày...
- vậy anh hậu chịu khó nha...
Trung hớn hở chạy đi đâu đó về nách lấy một nùi hành lí, dồn của dụng qua một bên lấy đồ của mình ra...
- em đang tính làm gì đấy...
- thì sống thử... ở đây... tuy có người ngoài nhưng được... anh xã... nhỉ...
- ....
Dụng chẳng bịt miệng nổi nó liếc sang hậu... mấy thằng ngốc các người muốn làm gì làm nó không quan tâm... không quan tâm...
- em đi theo anh...
- ơ anh ơi... chúng ta mới đến chưa nghỉ mà đi hẹn hò ạ...
- em thôi đi... ai bảo anh sẽ hẹn hò với em...
Dụng bực bội kéo nó ra một góc, tự ý quyết định chưa hỏi ý kiến của hắn là chưa được rồi, em làm cha làm mẹ anh luôn đây nè...
Bị mắng, trung oan ức rấm rức muốn khóc đi... là do anh hứa làm bạn trai em mà... em chỉ muốn bắt đầu mối quan hệ thật hoàn hảo thôi...
- nhưng mà em phải hỏi anh đã có người yêu chưa đã chứ...
- em hỏi anh dũng rồi... anh đẹp mã chứ dốt não lắm nên chưa có ma nào yêu hết á...
- ....
Đm...
Trung nhìn dụng cười mỉm... anh nói xem chúng mình đã có duyên tam sinh là như thế rồi, ngạo nghễ cãi mệnh trời làm gì cơ chứ...
Nó dang tay ra ôm lấy dụng, anh yên tâm đi em nhỏ nhất đội cũng đủ mười tám tuổi mà... hơn nữa nhà em không phải chỉ mình em là con, em đi theo anh làm dâu thanh hóa được mà... phải không anh...
W
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe