Đêm thứ ba của tháng...
Trường vẫn còn phát ra những tiếng thở nặng bên tay vẫn ôm chặt tuấn anh nép vào lấy thân mình...
Nó đưa chân duỗi bị trăng trêu nhắm tịt mắt rồi mở ra thích thú cong duỗi thứ vui vui đập vào tầm mắt kia...
- em lại nghịch rồi...
- thì là người ta đang chán...
- chán nửa đêm...
- ....
Ừ đấy, có được không... tuấn anh luồn người lên làm mảnh chăn che lộ ra một khoảng lưng trần... kệ anh đang thức hay đang ngủ cũng phải là hôn một cái...
Nhưng mà bị hôn thế ai lại cho qua loa... trường đưa tay giữ chặt tư thế đưa vòng tay ôm rộng bó tuấn anh vào đến cái mông của nó cũng bị cố định...
- cái đồ xấu xa...
- anh không xấu em có chịu ngủ với anh không..
- ...
Không những xấu xa mà mặt còn dày... nó khẽ nhăn mặt một chút rồi từ từ hợp nhất với xuân trường dính liền hai bản thể...
- nếu chúng ta thuận nhau như thế... em theo anh về tuyên...
Tuấn anh đưa tay ra hiệu im lặng tiếp tục giao hoan... nó không muốn bị gò bó, càng không muốn bị điều tiếng của dư luận...
Nếu anh muốn kết hôn hoặc tìm một ai đó ở clb khác hoặc là người ngoài ngành... chúng ta như này chỉ có thể là tình nhân thôi...
Trường vuốt lên tấm lưng trần một hít giữ chặt xoay độ để tuấn anh hoàn toàn nằm bên dưới...
- nhưng anh chỉ yêu em... chỉ muốn cưới em... em theo anh về tuyên quang, anh sẽ làm hết thủ tục thái bình...
- em không muốn bỏ đá bóng...
- em vẫn đá bóng cùng anh, khi nào có thai... em nghỉ rồi khi nào sinh con xong...
- em cũng không muốn sinh con...
- ....
Nếu là anh và bóng, em chọn bóng... mẹ anh chắc hẳn cũng không muốn em theo nghề banh bóng này hơn nữa...
Trường thu lại vật ngồi dậy đưa tay vuốt lấy trán... tuấn anh cũng ngồi theo dựa vào lưng hắn rì rầm hạ một phần giá đi...
- em biết anh muốn có con, nếu anh đợi được đến khi em không chơi bóng nữa...
- chúng ta chia tay đi...
- ....
- chia tay cắt đứt luôn hôm nay... ngày mai đổi phòng...
- ....
Nó nhìn trường đứng dậy mặc đồ vào lạnh lùng đến lạ... anh thật sự không thể đợi em đến khi giải nghệ sao a...
W
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasia° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe