- chinh đen... cho tao một phòng đi... nhà mày nhiều phòng quá để làm gì cơ chứ...
- không nhé... mày ra ở với con lu đen í...
Hà đức chinh gác chân lên bả vai dũng thản nhiên vừa ăn bánh cho mình vừa vốc mồm cho thằng dũng...
- đm sao mày đ* hiền dịu thục đức như vợ nhà người ta thế...
- cho mày ở thì liên quan gì đến hiền lành thục đức, thế giờ mày muốn ngồi trong nhà hay bị đen đuổi...
- ....
Tiến dũng chán chạ thèm đẩy cái chân chinh rồi bước ra kiếm lấy mẹ vợ tìm sự an ủi... hắn đề nghị nhưng bà chỉ cười hiền, nhà này chinh xây con muốn ở thì hỏi nó, mẹ phần cũng chỉ trông giùm nhà nó thôi ...
Phận ở rể quả thật như heo chui gầm chạn... tiến dũng chẳng thèm nữa bỏ đi đâu đó tới tận hai đêm chẳng thèm báo chinh một tiếng... ờ chắc về thanh hóa nếu đã đi thì đi luôn nhé...
Nửa đêm thứ ba, tiến dũng hò bé em ra mở cửa lôi một cái bao tải dày bước vào, nó đưa tay nhíu mắt nhìn anh dũng...
- anh đi đâu mà giờ nửa đêm...
- nào bé em ngoan, cái nồi nấu cơm nhà em đâu...
- ở trong bếp ạ, mà anh tìm cái nồi đó làm gì...
Tiến dũng hé mắt sáng khi chắc cả mẹ lẫn chinh đều đang ngủ... hắn mới lang thang xuống bỏ tiền vào nồi rồi bước lên phòng chinh khẽ vặn cửa...
- ơ...anh dũng...
- im nào bé ngoan, em về phòng ngủ đi... anh với anh trai em làm chút chuyện...
- nhưng mà...
- em có muốn anh ở rể chơi với em không nào...
Cô bé gật rồi lắc đầu chưa hiểu lắm câu chuyện... kệ đi, chiếc xe ngoài kia nổ máy chờ sẵn rồi... dũng bộc cái bao to trùm lấy chinh đen lại làm nó la hoảng... hắn phải vội bịt mồm lấy...
- nào im đi... là tao...
- thằng dũng kia mày điên à...
Chinh nghe ra giọng dũng thì mắng lấy hắn, nhưng súng đã lên nòng không thể không bắn... chinh được thả lên chiếc xe khách 16 ghế đưa mắt nhìn lấy dũng đạp lấy...
- thằng chó, mày làm gì đấy hả...
- thì mày không cho tao ở rể nhà mày nên tao đành bắt mày thôi...
- đ* còn không mau mở trói... tao đang thèm ngủ...
- uống nước không...
- không... thả tao ra không tao la mày rape tao...
- mày la đi... tao sợ lắm cơ...
- ....
Đức chinh bộc mồm ra la lấy bị dũng nhét vào cái khăn chả khép được miệng, chiếc xe dần di chuyển rời khỏi phú thọ liền ngay trong đêm, chinh bực dọc đạp lấy dũng chỉ ngồi hiền cười cười... khi mà nó quá mệt mỏi ngủ liền luôn ngay sau đó...
Sáng hôm sau, mẹ gọi mãi chẳng thấy chinh trả lời... bà sai bé em lên gọi lấy thằng anh nó dậy...
- anh ấy không có ở nhà đâu ạ...
- ủa nó đi đâu sớm thế...
- là anh dũng dẫn đi... anh dũng còn đem cái bao to lắm bỏ anh chinh vào nhốt lại cơ...
- ....
Nghe đến đây mẹ chinh liền chạy vội xuống bếp giở nồi cơm nhà mình ra mà quên bén mất...
Nghe bảo người mường ở thanh hóa có tục trộm vợ...
- chinh đen...
- gì...
- mẹ mày biết tao trộm mày về làm dâu mẹ tao chưa nhỉ...
- tao có nói tao đồng ý làm dâu nhà mày à...
- .... Mày đ* thoát được đâu đồ con đen ạ...
- ....
Khi đã gần về đến nhà, tiến dũng mới lôi ra con đen bị dũng tiện tay dắt chó mà đem lên theo xe luôn, đen còn nhỏ lại chưa biết sủa... mẹ mày, mày bỏ có 100k vào nồi mà mày đòi bắt cả người cả chó...
- còn không cho bố xuống bố đạp chết...
- mơ đi... gả tao đã rồi tao thả...
- ....
Chinh cứng họng biết vầy hồi hắn bảo cho ở rể cho ở rể mẹ nó cho xong...
W
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe