Trời thì nóng, máy lạnh thì hỏng, nước thì cúp nguyễn công phượng lếch cái thân già của mình ra giếng tắm cho khoan khoái...
Vì đang là giờ nghỉ trưa nên xung quanh vắng nhiều, phượng chẳng ngại mà cởi lộ thiên ra tắm cho mát...
Vũ văn thanh ôm cây vú sữa hớn quay lấy... nguyễn công phượng đêm nay anh chết với em rồi nhé...
- anh xem em quay nét không...
- .....
- còn thấy cả họa mi nhà anh cơ á...
- mày quay rồi giờ mày muốn gì... tống tiền hay sao?
- em đâu có hèn như thế... chỉ là...
- .....
- nào, bây giờ anh làm người yêu em hay là để em tung năm châu bốn bể nào...
Văn thanh hớn cả mặt nhìn sắc mặt phượng đen lại khi toàn cảnh quay lộ thiên đã bị thanh thu gọn... lại thêm cả cái bộ mặt nham nhở của nó...
Anh xóa đi, xóa đi, em lưu lại nhiều lắm đấy, nhưng không đạt như nguyện của thanh, phượng trả lại nó cái điện thoại với câu trả lời chán còn hơn gián...
- mày cứ việc đăng, tab tên tao vào, rồi đừng bao giờ gọi tao là anh phượng nữa...
- ơ....
Đêm đó có thằng làm ồn cả dãy hành lang chỉ là năn nỉ phượng tha lỗi cho mình...
- anh phượng ơi, em mở cửa cho thằng thanh vào nhé...
- mày mở thì mày ra hành lang ngủ với nó luôn đi...
Văn toàn nuốt nước bọt một cái đắng đo... thôi kệ vậy, ai bảo mày nghịch ngu...
W...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe