Wǔshí'sàn

902 48 0
                                    

Ngày anh dẫn bạn gái về ra mắt, trái tim trọng dường như chết lặng...

Trọng không cười, không còn lấy cái cảm giác vui tươi yêu đời kia nhìn lấy anh và cô gái đó tình tứ vui vẻ nói chuyện với nhau... rồi như một định luật đúng nghĩa, họ bỏ đi sau lời nói chào tạm biệt lấy nó... những mảnh tim như vụn vỡ, nó, nó còn chưa kịp tỏ tình với anh mà...

Anh ơi, tim em cũng biết đau...

Đình trọng ngồi trong quán cà phê quen thuộc đưa tay nhấc lấy chẳng còn vị đắng, dũng đã yêu người khác rồi chẳng còn một chút thời gian nào dành cho nó, hoặc đúng hơn là cô gái đó muốn tất cả thời gian của dũng...

Còn em, em bây giờ biết tìm ai đây... đình trọng đóng chiếc thiệp cưới trên bàn lại nhấp thêm một ly cà phê đen đặc...

Một dáng vẻ lặng lẽ ngồi một góc đón nhìn những cánh đau lòng của nó... em, có thể nhìn sang bên này thêm một chút không... bên này không là màu đỏ bi thương, là màu xanh hy vọng...

Đình trọng diện một bộ vest thật đẹp để dự đám cưới anh, tiếng gõ cữa nó nhìn lấy tiến dũng cũng đang mặt rất đẹp như đã đứng đợi rất lâu rồi...

- tao đi cùng mày dự đám cưới nhé...

- thằng điên, đi cùng tao làm gì...

Anh dũng có mời mày đâu, hơn nữa đi cùng tao cho người ta bàn tán đi với thằng bắt bóng à... thế mà không hiểu sao dũng vẫn đi cùng... đám cưới đã không diễn ra như dự định... cô dâu chơi trội biến mất ngay ngày cưới không một chút tin...

Nó định mặc kệ nhưng thấy anh suy sụp nó lại chẳng cam đến an ủi lấy anh...

Dũng bùi co cụm những ngón tay lại không nói nên lời...

- dũng ơi dũng ơi...

- ừ sao, trúng độc đắc à...

- hơn nữa mày ạ... anh dũng đồng ý hẹn hò với tao rồi..

Phập, tiến dũng như cảm thấy mình cắn phải lưỡi... cùng chung clb, nên chẳng khó gì khi tiến dũng nhìn trọng vui vẻ hào hứng kể về một bùi tiến dũng khác như thế nào, còn nhờ lấy hắn tư vấn đủ thứ cỏ mây trên đời, có trách là trách hắn không may như cái tên kia...

- dũng ơi dũng, anh dũng mày nghe tin gì chưa...

- tin gì, mày được gọi lên tuyển à...

- còn hơn thế cơ ý chứ... anh dũng cầu hôn tao rồi mày xem...

- ....

Dũng nhìn trọng đưa các ngón tay cười cong mắt vểnh lên, hắn tỏ ra bình thản vốc mì bỏ vào miệng...

- tao sẽ đợi ngày nào đó sáng bảnh mắt mày ra...

Tiến dũng lầm rầm lí rí, nhưng vẫn theo trọng đi thử đồ cưới, hắn thử phù dâu...

Dẹp mẹ đi, sao lại phải vì đứa khác mà đi mặc ba cái đồ dị hợm này chứ...

- èo..

Dũng chậc lưỡi khi bỏ ra ngoài thì dũng kia đập vào mắt, cô gái kia chả phải là cô dâu bỏ trốn sao... sao lại tới tìm dũng khóc lóc năn nỉ đến thế kia...

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ