Qīshíyī

706 44 5
                                    

Một phút vui mừng quá mức... hải cầm vạt áo mình nhảy nhoi nhoi lên xuống như ngựa...

Tiếng xe cọt kẹt thắng gấp làm cái độ hào hứng của nó dừng lại chạy phọt ra cửa sổ...

Văn toàn xuống xe nhìn hết bên trái rồi nhìn bên phải kia... cái ngôi nhà này có tồi tàn quá mức cho phép không... còn một vài chỗ đóng bụi ngay bên ngoài...

Kệ đi... hắn đưa chân đạp cái bảng sale kia bước vào bên trong...

Từ trên tầng một hải chạy phọt xuống luôn bên cửa chỉnh lại chiếc mũ của mình đưa bàn tay nhỏ nhắn mình lên chào lấy toàn...

- cái gì đây...

Toàn đưa mắt nhìn lấy hải chớm dưới một cái đầu cậu là cùng...

"là cái cái cái này nè..."

Hải đưa vòng tay lớn bao quanh hết ngôi nhà... chủ nhà á... chủ nhà bé tí teo như này á...

Hải lắc cái đầu của mình nguầy nguậy không phải là chủ mà là linh hồn của ngôi nhà... nó được sinh ra từ khi ngôi nhà được dựng máng gỗ đầu tiên cơ...

Toàn méo một bên miệng bún lấy chiếc mũi be bé kia hải vội tụt xuống đất rồi mọc lên ở một hướng khác... người gì kỳ ghê làm người ta đau bây giờ...

Cơ mà, chủ nhân mới già như này á, mặt còn non choẹt mà hẳn hai màu tóc... hải từ trên trần nhà đưa tay thích thú nghịch lấy tóc của toàn... anh lấy cây vợt muỗi đập luôn nó một phát chả hụt phát nào...

Quá đáng mà...

Toàn quét bụi ngôi nhà sạch sẽ một lượt rồi bắt đầu oằn mình chuyển hành lý vào... không có nhiều tiền chỉ có thể mua lấy căn nhà nhỏ như này thôi...

Hải có phần cũng thích chí phụ lấy toàn vài ba cái lặt vặt... trừ những lúc toàn cần yên tĩnh ra thì cái linh hồn ngôi nhà này có phần được việt phết...

- ngươi... khi ta ngủ thì không được làm ồn, khi ta tắm không được xem trộm khi ta đi làm việc thì ngoan ngoãn ở nhà trông nhà cho ta rõ chưa...

- ....

Hải nhìn ngón tay trỏ vào mũi mình không hiểu lắm ngôn ngữ của toàn chỉ có thể gật đầu... như vậy chủ nhân nó mới vui mà chủ nhân nó vui thì không phá nó ra mà xây nhà mới...

Đào tạo linh hồn này được tám chín phần, toàn cũng yên tâm mà đi tắm... bụi bặm cả ngày nó muốn được ngâm trong bồn nước nóng thư giãn phiêu lãng thêm một cốc rượu nữa là trên cả tuyệt vời...

Nó lim dim trên thành bồn hải cót két nhẹ nhàng đặt ly rượu trước mặt... đổ một ít vang... chủ nhân trước của nó cũng như này chủ nhân này ...

Chậc, hải lại đá lưỡi nhìn những sợi tóc bạc trắng kia... nó không thích màu trắng lắm có thể nhổ được không...

Hải lại nhìn một lượt chiếc lưng trần của toàn đung đưa tay ra sau vỗ nhịp... làm cả ngày mỏi thật mà...

Hải thuận ý đưa tay lên bóp lấy nhích nhích dần xuống eo...

- đúng... đúng chỗ đấy mạnh thêm một tí nữa... ù ui... thật thoải mái... cám ... ơn...

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ