Ngươi bảo, cái người trong phòng văn lâm đó là nam hay nữ...
Là nam... không những là nam lại còn là một tiểu hài đồng...
Tiểu hài đồng... đó là cái gì...
Dennis, ngươi là người âu không biết tiểu hài đồng là một cậu bé còn chưa đến tuổi mười lăm đâu...
Không phải chứ... lâm để một cậu bé như vậy... là ấu dâm à...
Ấu dâm gì chứ, đó là con trai của cậu ấy...
Đùa hơi quá đáng rồi đấy cậu ấy chỉ mới hai mươi lăm thôi còn chưa có vợ...
Tiếng rì rầm to nhỏ đủ mọi loại tiếng truyền từ dãy a sang dãy b thống thiết như nào lại vừa vặn lọt vào tai của lâm đang đi bộ cầu thang khi này...
Cũng phải, đáng lý ra anh phải xin phép trước ban lãnh đạo lại chỉ đơn giản là nghĩ hải sẽ chỉ ở lại chơi một ngày không hơn rồi về... chả biết thế nào đã ở lại ngày thứ ba vẫn chưa có ý định muốn về...
Ở hnfc đang căng thẳng tìm người đây...
Lâm tập thể dục tiện đường mua luôn đồ ăn sáng cho hải... thấy bóng cậu ai cũng im thin thít giả mây giả gió chỉ đợi cậu đi qua lại bàn luận sôi nổi...
Còn ra phiên đặt cược nhỏ nhỏ xem lâm là quan hệ gì với cái người ở trong phòng kia... nếu là anh em thì không nói gì nhưng mà nếu là tình cảm... lâm đã thịt nhà người ta chưa...
- hải... em cứ dự định vừa nằm vừa ăn thế à...
Hải vẫn không rời mắt khỏi tivi dù thật sự nó coi cũng chả hiểu mẹ gì, không nói tiếng thái thì lại nói tiếng anh tiếng pháp mà ngôn ngữ này thì nó chịu... chỉ coi hình rồi phỏng đoán...
Hoặc đơn giản hơn là coi bóng đá hoặc là tom và jerry đi...
- đừng có coi nữa dậy ăn sáng đi...
Hải duỗi chân mình lăn nửa vòng ngước nhìn lâm... em ăn bánh oshi rồi này hết một túi bự luôn chút anh mua cho em nữa nhé...
Không thể nhân nhượng, lâm xách cổ áo hải bắt ngồi vào ghế... em không ăn anh sẽ đuổi ra khỏi phòng...
Thật...
Ừm... hắn tỏ thái độ kiên định không quá năm giây... em phải ăn chứ...
Đồ ăn thái chả hợp khẩu vị tí nào... hải đứng luôn trên ghế bắt cầu từ những chiếc ghế khác chạy qua ngồi lọt thỏm vào lâm, anh đút cho em ăn đi...
Lâm bất hợp tác cho lắm gõ gõ đũa xuống bàn cái lũ lắm mồm kia được phen thắng độ...
Lão lâm ấy nhìn im im mà ghê nha, chơi cả con nít luôn... chuyện này báo lãnh đạo thì sao nhỉ...
Cùng lắm là bị khiển trách chứ thằng lâm là nhân vật chính đội thiếu mẹ được nó đâu...
Hừ...
Ở đâu đó có một ánh mắt rất dã tâm nổi sát lên che dấu... chuyện này để cánh nhà báo phanh phui xem có thể sống được xứ chùa này không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasia° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe