Dũng bế con ra một góc sân ngồi hóng mát, bây giờ nóng đổ lửa như này nằm trong cái buồng đó có hẳn mà bức tử đi...
Sáu tháng, con của hắn chả biết gen của mẹ hay của bố cũng đã phần nào có chút da chút thịt thiếu điều nữa cứ nhiều chuyện đưa cái mỏ lên hóng hớt...
Không ai nói chuyện thì sinh ra quấy, vậy nên để dụ con hắn ngủ thì hắn cũng chịu khó chu mỏ nói chuyện với nó...
Dũng ngắm con trai mình thật kỹ, thật con thừa hưởng gen đẹp trai giống như bố này... lại cả, hắn nhíu mày nhìn vết bầm sau đầu con hắn... thằng hậu cả ngày chỉ ở nhà trông con thôi thì sao con hắn làm gì mà đụng bầm đen như này rồi...
Hắn vội vã bế con lên vào gian bên nội đưa cao nóng bôi lên ót của nó làm đứa bé khó chịu khóc lên...
Nội nó lại phải dỗ...
Hậu nghe con khóc vội chạy từ gian bếp lên liền sang phòng nội...
- mẹ đưa cho con bế cho ạ, chắc bé nó buồn ngủ ...
- được rồi... để mẹ dỗ nó cho, con với thằng dũng làm gì làm đi...
- con, con làm xong cả rồi sợ bé nó khóc đêm làm mẹ mệt...
Dũng cầm lấy tay hậu, mẹ nó nuôi ba anh em nó có gì mà mệt, với cả cháu bà bà không cưng thì ai cưng...
- em đi ra đây anh hỏi xíu ..
Dũng kéo hậu về lại căn buồng của mình, không phải anh gửi con cho mẹ là anh đang muốn đấy chứ, không được đâu con nó còn chưa cai sữa...
- con sao bị bầm sau ót thế... em trông con như nào đấy...
- ... em xin lỗi, em lỡ tay một chút...
- một chút, nó chỉ mới có vài tháng thôi, em làm vậy lỡ nhiều hơn một chút con nó ốm thì làm như nào...
- em đắp cao cho con rồi, vài ngày nữa tan máu nhanh thôi ạ...
- ...
Hậu né ánh mắt nhìn của dũng, hình như em có điều gì đó giấu anh đúng không, nhất là từ khi người người yêu thằng dụng về em cứ như người mất hồn í...
Em có dây mơ rễ má với cái thằng huế đó sao...
Dũng dồn ép hậu đi ngày càng thụt lùi đến khi mất đà mà ngồi xuống giường đưa tay giữ cổ áo của mình...
Anh xã, bây giờ chưa được...
Em còn nói chưa được, con đã gửi sang mẹ rồi em sinh cũng hơn sáu tháng em bảo chưa được...
Hậu nhắm chặt mắt như vừa muốn tưởng tượng vừa lại không... nếu chồng nó... thật sự là dụng thì tốt biết mấy...
...
Một giấc ngủ dài, tiến dũng mất đi cảm giác khi quan hệ, hắn nhìn trần nhà rồi nhìn sang hậu đang giấu mình dính vào vách kia...
Nằm thêm cũng chẳng được, dũng đứng dậy bỏ ra ngoài rất sớm, hậu cũng neo đó mà mở mắt ra ngồi dậy kéo quần áo của mình lại... phải giả vờ làm vợ chồng đến tận bao giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasia° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe