Sìshí

1K 57 6
                                    

1.

Toàn lật cuốn truyện tranh cười sằng sặc đưa qua cho phượng, không một chút hưởng ứng, phượng vừa ngáy vừa thả hai chân ngủ... cơ mà chuyện này mắc cười lắm...

Toàn không thể cản câu chuyện hài hước này được bước ra kiếm một ai đó đàm tiếu, mục tiêu to tròn đang uống hai lượt trà sữa cùng lúc...

- anh huy...

Toàn đưa cuốn truyện vui vẻ lại khoe, huy căng mắt ra đọc ném sang nó hai hộp trà cạn đáy... nó vội vàng đi liệng rồi chạy lại chỉ là câu nói phũ phàng...

- hay đấy, anh mày đọc khi nào chán trả...

- ơ...

Cuốn này em mới mua, còn chưa đọc xong...

2.

Trả đũa... toàn đợi huy đang ngồi ăn thì ké cái mông ịn lại ngồi ăn cùng, cướp hết của huy bỏ vào mồm ngộn phồng cả hai má ra...

Đức huy nhìn cái tướng ham ăn của nó ngán ngẩm...

- từ từ thôi... coi mắc nghẹn...

- ôn ó âu... khụ... khụ...

Đấy, mồm rộng ăn cho cố vào ngu chưa... đức huy đưa tay lên đỡ đập vào lưng vài phát cho tiêu dao phần nào, toàn nuốt luôn cái hột vào bụng... mẹ, hình như là hột nhãn...

- ơ, bắt đền anh huy, em nuốt hột nhãn vào bụng rồi...

- kệ mày, cho nó mọc thành cây đâm lên luôn đi...

- ớ... không được...

Toàn tưởng tượng cũng đã thấy hãi lấy, khóc bù lu bù loa lên đòi bắt đền huy, điếc tai hắn kéo toàn ra phía trước...

- nhắm mắt lại...

- ...

- mở miệng ra, cấm nhìn bố lấy hột cho...

- ....

Toàn nhắm chặt mắt hơn, huy khom hai chân xuống fist kiss đầu tiên của toàn... nó ngơ ra nhìn lấy anh...

- thế là lấy hột rồi hả anh...

- rồi, không đau bụng nữa nhé...

Toàn cảm giác phấn chấn hô lên vui vẻ chạy đi chơi, những lần sau đó nó nuốt hột lại vui vẻ đi tìm huy lấy hột...

3.

Đức huy kiếm được chiếc xe cup dự là chạy xuống phố ăn đêm, văn toàn từ trong phòng thấy ném hết mặt nạ chạy ra đòi ké...

Đức huy đành lưng chừng chở nó đi, cơ mà nó đi là thêm cả lũ kia đi, thành ra huy đầu thanh cuối, toàn ở giữa bị đè đến bẹp...

4.

Trời rõ nóng, toàn vác chiếc quần chấm xanh đi tắm... thế mà xui thế nào đang tắm dở thì cúp nước... nó vội tạo một đống xà phòng chạy ra tìm nước dự phòng...

Đang lưng chừng giữa nhà tắm và hồ... đức huy thản nhiên đung đẩy chiếc kẹo nhìn toàn nhông nhông như đứa dỡ hơi...

Bị nhìn chán, toàn mới giật mình ôm lấy người la lên...

- sao ... sao anh huy lại...

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ