Bàn tay hư của jo lần xuống bên dưới hạ bộ của trường vuốt ve cho đến khi trường chỉ vừa thoáng tỉnh hắn đã len lỏi thuận vào bên trong trường nhẹ nhàng nhấm nháp bên cánh môi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra kia...
Trường hơi giật thoáng nhận thức người theo phản xạ đầu tiên đưa hai tay đẩy jo ra càng bị hắn cuồng tay giữ chặt... em tỉnh rồi, cả đêm hôm qua em biết anh làm gì em mà đúng không... nếu em có ý từ chối anh sao bên dưới của em lại ngoan ngoãn hợp tác bây giờ bên dưới vẫn còn nhuận chặt kia...
Anh sẽ không chạy làng đâu... dù gì khi quay lại đảo anh đã tính thưa chuyện với cả bố mẹ em... chuyện cùng em chỉ là chuyện sớm muộn... em không cần giữ mình như thế...
Cái đám người hàn mấy người, gặp được có vài lần đã kéo lên giường, nó cảm nhận được lạc cả giọng nói ra khan khản...
- dừng... dừng... dừng lại đi...
- sao thế... anh làm em hơi khó chịu à... mấy hôm đầu như vậy nhưng mà mấy hôm sau sẽ quen dần thôi...
Mấy hôm... anh tính định làm tôi đến mấy hôm, đơn giản nó chỉ nghĩ rằng theo anh coi một trận bóng chày... giờ thì hay rồi, chén súp của ngày hôm qua làm nó đến mệt một chút sức gắng gượng cũng không có...
- tôi... tôi đang có thai... anh làm ơn dừng lại đi...
- ....
Hừ... em định lừa con nít sao... em có thai, là của ai... đừng nghĩ chỉ vài lần nôn vặt vì say tàu thì là mang thai, nếu vậy thì anh đây cũng mang thai được cả đấy...
Hơn nữa, nếu em muốn sớm có con như vậy, anh có thể để em mang con của anh... anh không ngại đâu...
Anh phải tin tôi, jo hyeon... tôi thật sự đang mang thai... anh là bạn của son hueng min mà... là con của anh ấy...
Đến đây thì jo chậm dần nhưng không rút ra nhìn sâu trong khuôn mặt nhỏ nhắn của trường...
- son hueng min...
- phải... anh có thể bỏ lấy tôi ra... tôi...
- son hueng min nổi tiếng hơn anh nên em thích hắn...
- vấn đề không phải là đó..
Jo, anh có hiểu không... tôi không phải là dân đảo, tôi là người của son, son đã đưa đến đấy để dưỡng thai ... chúng tôi đã kết hôn còn có giấy chứng nhận...
Nào em yêu, anh biết son hueng min rất giỏi, nhiều người ngưỡng mộ cậu ấy nhưng mà em cũng đừng viện một cái lý do ngu ngốc như thế, chỉ số em quen cậu ta xấp xỉ không phần trăm chứ đừng nói việc em mang thai con cậu ấy...
Hơn nữa... hắn không biết là tin thật hay tin nhảm, cậu ấy đã có vợ rồi và anh nghĩ một người mới kết hôn không ai đi ngoại tình sớm đâu...
Nếu người đó, người mà son kết hôn ấy thật sự là tôi, anh nghĩ anh đang làm gì với vợ cậu ấy... hai người không chỉ là bạn bè mà còn là đồng đội cùng khoác áo tuyển đấy...
Hừm... jo khẽ rung mình nhẹ ngồi qua một bên, em nói em là vợ của son hueng min, anh gọi cậu ấy cho em...
Anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe