Bāshíwǔ

638 31 12
                                    

Tiếng bước chân chạy vội... vũ văn thanh cố giữ được bình tĩnh để tìm lấy thằng mạnh...

Cái thằng tó kia, đã lên tuyển rồi mà còn đu theo đám giai hà nội trà đào trà quất, ngon nghẻ quá ha...

Đấy, hắn nôn là thế mà tên búng sữa kia còn thản nhiên mút kem với trọng kia trong khi hắn đã đổ mồ hôi hột rồi...

- thằng trọng, ôm hết đống kem này cút ra ngoài, ông đây phải xử lý thằng mạnh...

- ớ...

Chưa hiểu chuyện gì cánh cửa đã đóng lại trong sự ức ử...

- âm hộ, mày thần kinh à...

- ờ, bố bị điên rồi đây... còn không mau... của tao cứng hơn cây cờ rồi đây...

- ...

Đmm, ông đây chưa có hứng, đi mà tìm đối tác khác...

Văn thanh như con sói đói mồi kẹp lấy tay mạnh thảy vào tường, nó nhíu mày lại mắng...

- đau đấy...

- không kịp nữa... mau cởi cho bố đục...

Thanh lại chả vội vừa thuận mồm vừa banh xé những mảnh vải cản đường, mạnh đời nào lại chấp nhận chuyện này thủ mình lại...

- đ* nhé... lần trước là mày rồi, lần này phải là tao công...

- lần trước là năm ngoái... qua năm rồi xí xóa... còn không mau...

- đ*...

Tưởng dễ ăn à, đã đặt kèo 1:1, có năm nào mà gặp lại nhau đã muốn lật kèo... thanh lay không được hạ mình...

- thôi mà... lần sau tao cho mày công hai ngày luôn được chứ...

- hứ...

- ba ngày...

- hứ...

- thế mày muốn mấy ngày...

- cả đời...

- đ* nhé...

- không thì cút... ông đây không giữ, ông có thể nằm trên khối thằng...

- thế những thằng đó đủ sức, tốc độ và kỹ thuật như tao không...

- ....

- một tuần, giới hạn cuối...

- .... làm đi...

Thanh nham hiểm cười, hắn nhanh chóng tụt những thứ phiền phức kia cấu nát...

Khi mạnh đã đổ mồ hôi vì những thứ mà thanh nói kia mới bấu chặt vai hắn...

- thanh hộ...

- ừm...

- mới lên tuyển mà, mày nôn làm gì dữ...

- nãy uống thuốc cảm, nhầm rocket... nên mày chịu khó hôm nay nhé....

- đmm...

Kệ thằng mạnh chửi, thanh vẫn chú tâm hẳn vào việc của mình mà không biết tự lúc nào đã là việc của hai đứa...

Tranh giành đến bong cả mắt, hơn thua cũng chỉ cái kèo nằm trên trong kia...

- mày đang làm gì đấy tờ rọng...

- im...

Đình trọng ra hiệu dũng im lặng, trọng nói nho nhỏ mạnh và thanh làm gì trong đó chưa ra... nó đang cố nghe lén này...

Tiến dũng bịt mồm cười trọng đá lấy nó một cái...

- bố mày... không được cười..

- tao biết làm gì trong đó rồi...

- nói tao nghe đi...

Dũng nhìn trọng một lượt, cái này nói không được... về phòng khóa cửa tao nói mày nghe...

Ớ... nó muốn biết mà... trọng hóng chuyện liền vội vã cúp đuôi chạy theo ngay sau đó...

W

_Jannie2410_


Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ