Shíqī

1.5K 117 3
                                    

Cáo già mà bị chơi xỏ, đánh bài một lúc ngọc hải lại bi thương bị bọn nhỏ dàn xếp ăn hết sạch các tờ tiền mệnh giá đô của hắn, có những tờ seri đẹp lộc bát cũng bị đám nhà lá đó không thương tiếc mà giật lấy... có sức chơi có sức chịu thôi há...

Văn lâm lướt chiếc điện thoại dù nhắn tin với bố mẹ kia vẫn theo sát tình hình cuộc chiến nhìn cái vẻ mặt cau có như gà mắt tóc kia chào tạm biệt bố mẹ rồi đứng dậy...

- cho anh tham gia với được không...

- ơ, nãy anh mới bảo không chơi cơ mà...

- giờ thấy ngứa tay quá...

- được á nhưng anh phải lấy đô ra đặt trước đã chứ...

- anh không thích đô, nhưng có đồng rúp, anh thay đồng rúp được không...

Lâm lôi ra những đồng rúp tròn xoe lóng lánh màu mới làm cả đám nhìn vào thích thú... Cứ thế ngọc hải từ kẻ cầm đầu lại bị đẩy ra một góc... mất sân, nó bực bội đứng dậy bị lâm đưa tay kéo quần giữ lại...

- làm cái quần gì đấy...

- nhà cái mà, định bỏ đi đâu thế...

- hết tiền rồi bố đ* chơi nữa...

- hết tiền rồi thì ghi nợ, mai mốt về viettel lãnh lương trả...

- ....

Hải đã lầm bầm chửi xéo xiên trong miệng, cái tên trời đánh kia a... những ván đầu, lâm giả vờ là một tên gà bông chính hiệu không rành cách đánh bài của việt nam nên những đồng rúp cứ theo đó mà trôi vào túi lũ kia... đến khi thấy lũ kia đặt hòm hòm, lâm khều khèo đặt thêm để ván cuối ẵm mà nuốt trọn cả rúp lẫn đô...

Cả đám trố mắt nhìn lâm dồn hết tiền về phía hải... hết tiền những đứa chơi bài tự giác lần lượt nản mà bỏ về phòng... lâm nhìn hải bằng ánh mắt đang rất mong chờ...

- chà bội thu rồi, đếm đi...

- sao bố phải đếm chứ...

Ngọc hải cau có đứng dậy, tính khoe tiền nhiều với ai cơ chứ, nhưng mà nó vẫn bị lâm giữ tay không đi được...

- trừ nợ...

- điên rồ, bố đã bảo là bố không chơi...

- vậy mua em thì sao...?

- đồ thần kinh...

Hải càng lúc càng cau có quay lại mắng để đến lớp phòng ngự cuối cùng cũng bị những đồng rúp rơi xuống tạo ra âm thanh vui nhộn... không mua em, cưới em được chưa...?

W

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ