Người ta nói, đức huy có số hưởng lắm mới cưới được tuấn anh về làm vợ... chỉ là...
Mới thuở bắt đầu quen nhau là những cái dối lòng kinh khủng đan xen... hà nội ấy thuận mặt chẳng thuận lòng với gia lai nên hiển nhiên, cả hai gặp nhau cứ phải lén la lén lút...
Tuấn anh ngồi lên đùi đức huy đượm cái hôn nồng nó muốn dứt ra, nhưng đức huy như một con hổ đói rình mồi, cứ mãi ép chặt...
Cái bàn tay to lớn của hắn giữ chặt tuấn anh đưa tay kia luồn vào trong áo thích thú ngọ nguậy dưới lớp vải, tuấn anh phải giảm sự cuồng nhiệt giữ tay hắn lại...
- thôi...
- sao lại thôi, cả năm có mấy lần được gặp nhau...
- người ta biết, nhưng mà mai còn phải thi đấu...
- em nỡ đá vô lưới anh sao...
- ....
Tuấn anh đánh yêu đức huy một cái, là cầu thủ đội bóng, lại là đội trưởng, chiến đấu vì clb là việc phải làm...
Đức huy gian manh hơn đè tuấn anh xuống băng ghế dài trong phòng thay đồ clb...
- anh sẽ để em ghi bàn, nhưng tối nay để anh ghi bàn lưới em đi...
- không được, đây là phòng thay đồ của hagl đấy, người ta ra vô thì làm sao...
Đức huy vẫn mân mê lấy của tuấn anh, những yếu điểm bị đức huy không thương xót mà làm uốn éo...
- vậy theo anh ra khách sạn...
- ....
Chưa cưới người ta qua cửa, anh nghĩ muốn ăn hết trong đêm là được à, tuấn anh nghiêm mặt lại dựng huy lên đưa tay nhéo cái má phịch gấu trúc của hắn phì cười...
- dĩ nhiên ... là không được...
Đức huy chưng hửng nhìn miếng mỡ tuột khỏi miệng, tuấn anh bonus thêm một cái hôn rồi hướng hắn ra cửa...
- nào, ngoan nhô thương, đi về khách sạn ngủ đi, ngày mai thi đấu cho tốt đừng để em làm thủng lưới quá nhiều...
- thương thêm chút nữa...
- không...
Đức huy đòi hỏi nhưng tuấn anh kiên quyết, giận, hắn đứng dậy ục ịch bước ra ngoài, tuấn anh chỉnh lại quần áo của mình thì đức huy mở toanh cánh cửa...
- cục cưng...
- má... anh tính hù chết em mà...
- đâu, anh hù chết em anh thương ai...
- thế sao lại quay lại rồi...
- ở ngoài có chiếc xe đạp, anh chở em đi một vòng dạo mát rồi về...
- .....
- chỉ một vòng quanh học viện thôi... nhá...
- .....
Tuấn anh miễn cưỡng gật đầu khi quan sát kỹ không có ai mới lên ngồi cho huy chở...
Một béo một gầy, hắn cố tình đạp thật chậm đi theo những con đường khác nhau... mà trời đêm đất đỏ không có đèn những con đường mòn... tuấn anh buồn ngủ ngồi sau ôm cái bụng béo đức huy ngủ gục...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Viễn tưởng° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe