ShíLiù

1.5K 96 6
                                    

Một ngày không có thầy...

Ngọc hải cầm đầu mở ra một sòng bạc mini cuốn hút nửa thành viên đội... một số khác tỏ vẻ không quan tâm đắp chăn ngủ hoặc chơi game... thì quang hải đang có tính hóng chuyện thì với cái độ chiều cao khiêm tốn của nó bị dội ngược ra sau...

- cho hải cược với...

Nó nhón chân lên chỉ có thể nhìn lấy sòng... chất giọng nhỏ bé càng bị lấn át bởi tiếng huyên náo, đức huy trong phát đầu chẳng biết chạy từ đâu vào đẩy các bè lá ra ngồi ễm ệ như nhân vật chính quyền lực đôi công với ngọc hải một mất một còn...

Hải càng bị mất dấu đẩy ngược ra ngoài cửa... bất công á... á...

Hồng duy nghỉnh cái mặt nạ đang đắp lên, như vừa nghe tiếng gì đó nhưng tưởng là nghe lầm nên tiếp tục ngủ chẳng quan tâm thêm...

Ở một góc khuất, quang hải đang được ép sát tường cố định cả thân hình và khuôn mặt đón nhận liên tiếp cuộc hôn kia dù chẳng là lý do gì cả...

- sao anh lại hôn em...

- im lặng đi nào, đưa mỏ đây...

Hải chu mỏ lên đưa đôi mắt nhìn ánh mắt không thấy đáy bên kia tiếp tục cúi xuống mà hôn nó... đến cánh tay cũng bị khống chế phải nhón chân lên cho vừa độ cao kia...

- đau...

Không thể nhón được nữa, hải khụy chân xuống giấu hai tay ra sau lưng tỏ vẻ hờn dỗi...

- người ta đã bé làm vậy...

- chinh đen đi đánh bài rồi đúng không...

- dạ... ơ...

- về phòng hôn tiếp em vậy...

- ớ...

Hải như mảnh chiếu bẻ đôi được xuân trường chỉ một tay nhất bổng... chẳng hiểu vì sao tiết trời nóng bức như này hắn lại muốn được cái gì đó làm mát... hải con dĩ nhiên được đưa vào lựa chọn hàng đầu a...

- cơ mà anh đi họp báo rồi mà...

Hải bị đặt xuống bên dưới muốn kiềm chế cơn nóng ngược trong người xuân trường... anh lợi dụng hôn vệt cắn lên cổ nó đánh dấu mới từ từ trả lời...

- họp báo xong, thầy phân tích đối thủ anh về trước nên ...

- anh không ở lại phân tích đối thủ sao...

- phân tích em mới là điều khó đấy nhóc...

- dạ... ơ...

Trường không quan tâm cái thái độ bất hợp tác hay lải nhải của hải kia tiếp tục tự quyết cưỡng ép lấy... đi họp đống nhà báo kia đã ồn ào rồi anh muốn về phòng phải là nghỉ ngơi "toàn diện" cơ...

W

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ