Cái tên dâm dê đê tiện...
Trường lầm bầm mắng lấy một câu tiếng việt đủ vừa để hắn nghe thấy vội vội vàng vàng cởi lấy chiếc quần thun đang mặc ra chẳng để ý ánh dã sắc lang của son nhìn nó cười mỉm...
- bảo bối, chúng ta còn chưa về đến nhà mà em câu dẫn anh như này... em bảo anh phải làm sao đây...
- bỉ ổi...
Nếu tôi để ý không mặc phải cái quần gắn chip rung của anh kia thì anh có thể khống chế tôi như này à...
Son tấp xe vào con đường vắng mà hắn tìm được ngay lúc này thích chí nhìn lấy trường đang tựa mồi dân miệng hổ...
Nếu em có ý gợi tình như thế thì anh đây cũng không chối từ đâu a...
- son hueng min... đây là đường lộ...
- không có ai thấy đâu, với lại ô tô này kín mà...
- ...
Kín cái đầu nhà anh... anh bật đèn sáng trưng như vậy khác nào câu dẫn người khác đến...
Trường bị đẩy bám vào thành sau ô tô nhểnh lên một góc nghiêng bốn mươi lăm độ cong cớn đến chân bên trái cũng duỗi thẳng gác lên thành cửa...
Vừa làm mà chỉ vừa nhắm mắt lầm bầm trong sợ hãi sợ có ai đó phát hiện... cái tên dã thú này nước anh đã cho hắn ta ăn gì mà sức đến lì như thế...
Hộc...
Trường phả hơi nóng vào mặt kính ô tô bị son cố định người đưa tay luồn vào trong chiếc áo thun nghịch nhũ hoa nho nhỏ kia, đến chồi non đằng trước cũng chẳng được yên đến vài giây đã bị kích thích đến cương cứng phóng ra những gì được coi là sót lại...
Hắn ta ngày nào làm liên tục như này trường chỉ có thể gào thét mà phân bố sức đi chưa đến mười phút đã xụi lơ nghiêng người ngồi ôm băng ghế khua tay...
- không làm nữa... thật sự mệt rồi...
- không thể nào, em là vận động viên kỹ năng luyện tập thượng thừa, nói đi... em muốn trốn đúng không...
- ...
Son kéo trường lại banh ngửa hai chân ra, muốn trốn nó đã trốn được lâu rồi...
Tiếng chuông điện thoại làm trường nhoài người đưa cổ cho son gặm cố với tay lấy túi, khó khăn lắm đến cuộc thứ ba mới có thể cầm chạm vào điện thoại, trường đưa tay đẩy mặt son qua bên, sự vụ cá nhân... muốn xem cũng không được...
Nhưng mà hắn biết vài từ tiếng việt cơ mà, giọng bên kia ắt hẳn là một nam nhân rồi... lại còn thấp thoáng từ hẹn... em ngoại tình sao... dám ngoại tình khi đang quan hệ với anh...?
Son ghen thúc mạnh thêm vào trong trường làm nó hự đau lấy một tiếng lườm lấy son phải nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện...
- anh làm cái gì thế hả... biết đau không...
- lương xuân trường, nghe cho rõ đây, ngoài anh ra em không được nằm dưới ai hết...
- lại điên gì nữa đây...
- ....
Lần này bạo lực hơn son giật chiếc điện thoại trong tay trường ném đi đâu đó cuồng hôn cắn dấu mới đè dấu cũ... em nên nhớ em giờ đã là vợ son hueng min này... chỉ được làm tình với mỗi anh... rõ chưa...
Ở đâu đó trên đất thái, một đôi khác có vẻ yên bình hơn quấn chặt nhau trong chăn, lâm đưa tay vuốt lấy chiếc lưng trần mỏng kia lâu lâu hôn một cái nhung nhớ...
- anh bảo, nếu em gặp trường thì chuyện chúng ta lộ ra làm sao...
- trường là người kín miệng, em lại cùng clb không bán đứng em đâu...
- nhưng mà lỡ như bán đứng anh...
- cậu ta dám...
Di di đổi tư thế ngồi lên bụng lâm cứ chút chút lại dịch xuống bên dưới tự nguyện đưa môi lại gần nghịch phá chồi non kia... lâm nhắm nghiền mắt hưởng thụ đưa tay ấn nhẹ đầu của di...
Khi nãy tiếng la của trường trường bảo là bị kẹt tay vào cửa nhưng mà cái tiếng thở gấp vậy... ai mà tin chứ ...
- khỉ con... đưa anh xem đuôi nào...
- ơ...
Lâm đưa tay vòng qua eo di bế lên, khó khăn lắm em mới trốn sang được đây thăm hắn không thể tiếp em sơ sài được... ngoan mai dẫn đi chơi xa một chuyến...
Đợi trường đã thấm mệt, son mới nhè nhẹ đưa trường lả người gác tay qua người hắn xoa lấy chiếc mông cong kia...
- khi nãy ai gọi em đấy...
- là lâm, anh ấy hẹn em gặp mặt chơi...
- vậy anh cũng đi...
- điên à, người ta là đồng hương gặp nhau anh đi làm gì...
- đồng hương đất khách dễ sinh tình... anh đi để em không lung lạc...
- anh tin tôi sẽ cho anh rơi khỏi ô tô...
- em không nỡ đâu...
Son cười bật máy lên cho trường coi, là ảnh cưới của tụi nó hôm đó, được anh tung lên mạng rồi...
Đức huy nhìn tấm ảnh mắt to mắt nhỏ, cái thằng chú rể này trông quen quen... cô dâu này trông cũng quen quen... bạn hắn à... sao hắn không nhớ nhỉ...
W
° tồm nằm dưới có gì vui thế...?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe