Yībǎi sìshíliù

389 27 2
                                    

Trời nóng cháy da bỏng thịt... đang trốn cái nắng còn không kịp thì văn thanh lại thèm thứ kem mát lạnh, nhìn đi quẩn lại hiện tại cũng chỉ có trường vương với thằng toàn đang toác mồm ra ngủ...

- vương, khát nước đi mua kem đi vương...

- đ*...

- chiến... nhầm anh trư...

Xuân trường thẳng chân đạp thanh xuống giường, mày muốn đi tỉa cỏ sân bóng không...

Toàn mấy thằng lớn đ* bắt nạt được thanh bực mình đạp chân thằng toàn dậy còn chưa tỉnh ngủ mặt chưng hửng...

- thầy sai mày đi mua bốn hũ kem kèm sáu chai nước ướp lạnh về đây...

- ờ... hả sao lại là t...

Đ* biết, lên hỏi thầy đấy còn không đi mau... toàn chạy rồi chạy lại, tiền đâu... vác cái bản mặt đẹp trai như tao đi mua nợ sao... thanh liếc nhìn trường lén cầm ví hắn, đi mau không hết giờ, khi này vương còn với theo nhớ mua thêm hai phần cơm cháy nữa nhé...

Bực mình, người ta đang ngủ ngon bị bắt đi mua đồ, mà đi vội quá quên cả lấy xe toàn đã ra đến cổng...

Kệ đi, quán cũng gần đi mau chút là tới í mà...

Vẻ mặt buồn ngủ của nó vừa mút kem vừa bừng sáng nhìn tờ mười nghìn nằm giữa đường..

Không phải chứ, không phải ông trời thấy nó đi mua kem vất vả thưởng luôn cho nó đấy chứ...

Toàn liếc nhìn xung quanh nói to đến nỗi kiến cũng có thể nghe được... 'mười nghìn ai làm rơi này...'

Không ai nhận nó nhặt đấy nhé... toàn liếc xung quanh mỉm cười nhét vào túi nhét được rồi lại thấy dưới bụi cỏ tờ mười nghìn khác... hôm nay ngày tốt nha trúng mánh ghê dữ vậy...

Lại thêm một đồng nữa kẹt ở bên trong kia, toàn móc bịch kem lên hàng rào nhón chân thò tay vào lấy thế mịa nào lại mất đà ngã oạch ra cỏ làm mặt mũi nhem nhuốc hẳn luôn...

Thật tình... tờ mười nghìn xấu xa, làm rớt kem của tao, cuối cùng cũng tóm được mày... toàn cầm vo tròn nó tức giận mắng chửi mắt sáng hơn nhìn mười nghìn nữa đang bay lủng lẳng không rơi...

Ơ tờ tiền kia lạ nhỉ, văn toàn vội vã phủi chân đứng dậy tới chỗ mười nghìn yêu dấu chưa kịp chạm vào thì một bầu trời đen sập xuống...

Ơ thằng đ* nào bày trò đấy không vui nha, tao mà ra được chết mịa mày với tao...

Toàn tức điên chửi cố vùng ra sợi dây thừng siết càng chặt...

Tao sai rồi trả lại ba chục ngàn cho mày là được chứ gì, thả tao ra đi thằng bố nào..

Xuân mạnh nhét giẻ vào miệng toàn bẻ gập người lại vác như vác chuối...

...

Văn thanh quỳ hai chân xin lỗi anh trường, em sai rồi em không nên lấy ví của anh em nào biết thằng toàn nó cầm đi lâu như thế... anh cho em kiếm nó về xử tội được không ạ...

Thằng toàn tạo vô nhân đạo kia, mày đi mua kem cũng phải đem điện thoại đi chứ... làm tao bị phạt quỳ...

- tơn ơi... nhô bảo ... ủa sao thanh lại quỳ vậy...

- anh nhô ơi cứu em, thằng toàn cầm ví anh trường đi mua kem làm em bị phạt này...

- mày không đưa nó dám cầm được à, oan hay sao mà giả khóc...

- thì anh cũng đang muốn ăn kem nên lấy tiền anh là đúng rồi còn gì... ơ ...

Thanh nhìn bịch kem của nhô cầm bêm tay này còn có cả ví... thấy bì kem treo trên hàng rào gần cửa nên nhô mở thử mở ra thì thấy ví của trường luôn..

Có kem rồi ví cũng có rồi... vậy thằng tòn đâu...

Toàn hé mắt tỉnh lại nhìn bóng lưng kẻ xấu xa bắt cóc mình kia... nói đi mày là người clb nào, tao có làm gì sai đâu mà mày lại chơi xấu như vậy...

Nhưng mà nếu lỡ như không phải người clb vậy là do nó đẹp trai quá nên mới đem mười nghìn ra dụ nó...

Toàn thút thít hay anh trường phạt cho nó chừa... anh trường ơi em sai rồi anh tha lỗi cho em đi... anh trường...

- im mồm đi, bố dẫn về nghệ an chứ ăn thịt mày đâu mà mày khóc...

- ...

Ơ... giọng nói này nghe quen quen... toàn mở to mắt ra cố nhoi lên chỗ sáng... thằng mạnh kia... mày làm trò con bò gì thế còn không mau cởi trói cho tao...

Im mồm... cởi cho mày chạy à mơ đi... đợi khi nào tao thịt xong mày tao thả...

Gì... mạnh hét lên làm toàn sững người... mày nói không thịt tao cơ mà... bố ơi mẹ ơi trường chiến ơi thanh hộ ơi cứu ... con nghe lời hết mà, làm ơn ..

Chiếc xe thắng gấp lại làm toàn va đầu vào ghế trước... nãy giờ la mày tao bực mình rồi nhe...

Trước sau gì cũng xử chi bằng ăn mày luôn tại gia lai này mày thấy như nào... nào nào mau lại đây.. nhanh thôi không sao đâu...

Toàn thụt lùi không mà, mạnh tao năn nỉ mày đó mày đừng có làm gì dại dột... tao tao tao.... tao chừa rồi không ăn bậy nữa... miếng ăn miếng nhục mà, hu hu mẹ ơi cứu con...

W

Bè Chuối U23Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ