Vô sỉ...
Từ trước đến giờ chưa thấy ai mặt dày vô sỉ như vậy...
Hải lầm bầm trong miệng có bỏ thêm một miếng thịt vào miệng cũng ăn không ngon lại thêm một chút nguyền rủa cái người đang ngồi chính diện trước mặt của nó kia...
Đây là quán đông người, tuy ngồi bên góc quán nhưng cơ mà anh là ỷ cái chân anh có phải dài quá mức bình thường rồi không hả lương xuân trường...
Cái bản mặt đã híp còn điếc không sợ súng như anh... hơi nóng từ lẩu phả lên mặt, hải cố kẹp hai chân lại đẩy cái chân dài đang khoái lạc kia ra thì trường vẫn mặc sức nhởn nhơ tìm được cái điểm giao nhau mà tung hoành...
Nếu không phải mấy hôm nay trời mưa quần áo giặt không kịp... nó có thể chỉ mặc độc một cái quần đi sao... biết là có anh ta đi cùng nó đã khất ở nhà gọi cơm hộp cho rồi...
Nghĩ đến việc này mặt hải càng thêm đỏ gầm mặt xuống, sao đến chuyện nó chỉ mặc mỗi một cái quần anh ta lại có thể biết chọn chỗ ngồi đối diện nó ngay lúc này chứ...
Nó... nó muốn đứng lên... nhưng dự tính đứng lên bị trường dập tắt không hết phần bỏ đồ ăn thì là rót bia cạn ly... có muốn đứng cũng không thể đứng được...
Hải nốc thêm cả lon hai má hồng hồng liếc nhìn cái bản mặt dày nhà anh... dày nên có say nó cũng chả thấy đổi màu...
Ở bên trong đâu đó hai ngón chân chéo nhau búng ngón làm hải suýt chút nữa sặc...
- sao thế... canh hơi nóng à...
- không ạ... không ạ, em ăn phải tiêu.. em đi nhà nhỏ đây.. bồ trọng đi cùng mình...
- ơ... mình đang ăn...
- đi nhanh lên...
Đình trọng xui xẻo bị hải kéo lên, bàn chân trường mất đà buông thỏng dưới đất... em muốn trốn a... có chắc dễ thế...
Hải kéo tay trọng đi nhanh... chuyện này thật sự khó xử, trọng bảo xem anh trường... anh ấy vốn là một cầu thủ tốt nếu nó tố cáo anh ta thì cũng tiếc một tài năng nhưng mà lần nào gặp cũng ...
E....
Khuôn mặt hải đỏ bừng, nó xả nước mạnh vẫn không hết đỏ... bồ hải a, cậu không phải bị ốm rồi đấy chứ...
Nó không muốn quay lại bàn ăn, khó khăn lắm mới thoát ra được thôi thì ngồi trong này một chút, đợi mấy anh ăn no rồi về... khi về nó phải né anh ta thật xa xa xa ra...
A...
Tiếng hải la bực mình trong nhà nhỏ ấy rồi nghe tiếng gõ cửa... không phải bên cạnh nghe được tưởng nó bị gì không chứ...
Nó xin lỗi phân bua tiếng gõ cửa vẫn tiếp diễn ... đến hai ba lượt được rồi ra ngay...
Xuân trường đẩy ngược hải vào trong khóa trái cửa lại... lương xuân trường, anh điên rồi phải không...
- em trốn anh sao...
- anh thần kinh à... trốn trốn anh, trốn làm gì chứ... anh muốn đi còn không cho em ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bè Chuối U23
Fantasy° tào lao bí đao về u23 ° không hợp hơi đừng đọc ° đọc đừng nói lời cay đắng, méo nghe