Bonding
Sobrang bilis lang na natapos ang two weeks stay ko dito sa Pilipinas. Pagkatapos nang night out namin ay puro tambay lang sa bahay ng mga Rivero sa San Juan ang ginawa ko. Nagbonding din kami ni Gelo after ng school niya at laman kami lagi ng athlete's den. Hindi kasi kami pwedeng mag out of town ni Ricci dahil hectic ang training ng GA para sa nalalapit na semi finals. Nanonood ako minsan sa training nila kapag wala kaming lakwatsa nila Amer. Tinulungan ko din si Kuya Xander sa pag aayos ng gamit niya sa condo dahil busy na siya sa duty sa ospital.
"Babe, anong oras ang flight mo bukas?" tanong sa akin ni Ricci habang nag aayos ako ng luggage.
"Eight am 'bby," I answered. "Why?"
Pauwi kasi ako bukas ng Isabela dahil nag promise ako kila Lola na bibisita ako ulit before ako umuwi ng Australia. I'm also planning to bond with the younger Riveros again. Baka pumasyal kami sa mall at maglaro sa world of fun. Two days lang ang stay ko doon tapos balik ulit dito sa Manila one day before ng lipad ko pa Australia.
"I don't have class tomorrow morning. Hatid kita sa airport."
Kakatapos niya lang maligo at nakahilata na siya ngayon sa kama habang nanonood sa ginagawa ko. Galing kami kanina sa supermarket para bumili ng mga bilin sa akin ni Mama na pasalubong. Gusto ko kasi ready na lahat para hindi na ako ma hassle pagbalik ko dito sa Manila.
"Okay. Sayang hindi ka pwedeng sumama." nanghihinayang kong sabi. "I will treat the boys pa naman sana."
He groaned, "if I can only ditch the training."
Natatawang isinara ko na ang maleta at pinatay na ang ilaw sa buong kwarto. Ricci quickly turned on the night lamp on the bedside. Hinubad ko ang suot kong bra bago tumabi sa kanya sa kama.
"You know naman na hindi pwede." malungkot na sabi ko.
I pulled the comforter to cover up our body. Hubad baro siya at tanging boxer lang ang suot na siyang nakasanayan niya na suot tuwing matutulog. I'm wearing one of his shirt and boxer briefs which I find very comfortable.
He snaked his arms on my waist pulling me closer to him. I can feel his hard body against my softness. Inayos ko naman ang higa ko paharap sa kanya at tinitigan siya ng malambing.
"I will miss this set up, you know." he whispered, his breath fanned into my ear which made me shivered. "Yung katabi kang matulog sa gabi at ikaw ang una kong makikita paggising."
I planted a chaste kiss on his lips. "I'm gonna miss your snores."
He chuckled huskily. "Gonna miss you smelling my kilikili "
I giggled because I will really miss the scent of his armpit. Gustong gusto ko talagang inaamoy ito bago ako matulog. Plus, I also love playing with his nipples and biting his nose.
"Mas mamimiss ko ang nipples mo." sabay kurot sa nipples niyang kulay pink.
Napahalakhak naman siya at nakikiliting hinawakan ang kamay ko. "Enough babe!"
"I love you." malambing kong bulong at pinatakan siya ng maliliit na halik sa buong mukha. "I will miss kissing your whole face."
BINABASA MO ANG
Walk with Me
FanfictionNo matter how painful distance can be, not having you in my life would be worse.