Chapter Thirty Four

524 12 0
                                    

Trending

ricciiirivero I wanna travel the world with you

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ricciiirivero I wanna travel the world with you. Go to every country, every city, take pictures and be happy😊

Liked by dennisemartin, rachgarcia18, alymariano12 and 5,638 others
View all 1,482 comments
riccination what?! Ur in Paris?
rasheedrivero we miss u sis. Ikaw na lang umuwi d2 wag na si Cci😂
>geloriver009 achi😍 iwan mo na po yan si sahia jan. Ikaw lang miss namin😜😂
riccinatics sino po ba talaga siya idol?
brenttparaiso paglumingon ka, akin ka😂😻
xavier.hermoso ganda ng lahi ng babaeng ito👍
andreicaracut uwi kana daw d2 sb n coach😁
>dlsupdates lapit na uaap. bat xa nasa paris😕
naj_chan ouch! sino xa baby?

"Beks, trending yang post na yan ng jowa mo nung nasa Paris kayo." kwento ni Jenny habang magka video call kaming apat.

Pinapakita nila sa akin ang post ni Ricci sa IG na picture ko na nakatalikod habang nakatanaw sa Eiffel Tower.

Grabe! Ang chessy din talaga ng boyfriend ko.

I groaned, "wag na lang kayo mag comment please. Lilipas din yan."

Inayos ko ang kumot na nakatakip sa katawan ko para mabawasan ang panginginig. Sobrang lamig dito sa Sydney dahil sa pag ulan ng snow. And here I am just lying in my bed lazily in a cold Saturday afternoon. Kakauwi ko pa lang galing Paris four days ago at grabe ang sipon at ubo ko. Nanibago ata ang katawan ko sa weather since super init sa Paris pag alis namin tapos pagdating dito sa Australia ay winter naman.

"Pero infairness, nakatalikod ka na nga dyan pero parang ang ganda ganda mo pa din?" naiiling na ngisi ni Amer.

Natawa naman ako ng malakas kahit sinasabayan ng pag ubo. Grabe talaga ang bilib ni bakla sa beauty ko.

"Ano ka ba! Ganyan talaga kaming mga diyosa," kindat ni Jenny. "Asan na ba si Alyssa? Tagal ha."

"Nag jebs ata," natatawang sagot ni Amer.

Biglang lumitaw sa screen ang mukha ni Alyssa, "kadiri ka talaga Amer! Kumuha lang ako ng pagkain."

Pinakita niya sa amin ang hawak niyang pasta. Bigla namang kumulo ang tiyan ko dahil hindi pa pala ako kumakain ng lunch. Wala kasi akong gana dahil sobrang tabang ng panlasa ko. Ako lang din ang tao dito sa bahay dahil nasa resto ang parents ko at may ballet rehearsal ang kambal. Si Kuya naman ay may duty ospital.

"Uy Adi, inom ka ng gamot para sa ubo mo. Baka asthmahin kana naman niyan." nag aalalang sabi sa akin ni Alyssa.

Umubo muna ako bago sumagot, "binigyan nako ni Kuya ng gamot kanina."

Walk with MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon