'Di na ako magpapakilala, hindi ako katulad nyo na umasa sa iba kung paano magdive dahil alam kong wala naman akong aasahan sa iba, wala akong ibang aasahan kundi ang sarili ko.
Maniniwala ba kayo kung sasabihin kong hindi ako ang naghanap sa Deep Web kundi Deep Web ang nakahanap saakin?
Isa ako sa mga feeling gangster na tumatambay sa isa sa mga kalye sa aming bansa, ako yung haharang sa dumadaan at manununtok nalang bigla, sasaksakin at puputulin ang hininga ng kung sinong makakasalubong pag-sapit ng gabi. Alam kong 'di ako normal, alam kong may mali saakin. Pero 'di ko na pinili magbago, dahil alam kong ako'y ako.
Isa sa 'di ko makakalimutang karanasan bago ko malaman ang Deep Web ay ang pag patay ko kay Ms. Laura, isa sya sa babaeng nagustuhan ko ngunit ayaw nya saakin, kinagabihan nung gabing itinaboy nya ako, ginahasa ko sya habang sinasaksak sya ng dahan dahan paulit-ulit, kasabay ng ungol ko ang pagsigaw nya sa sakit na napakasarap sa pandinig. Pinalandas ko ang napakatalas kong kutsilyo sa kanyang noo pababa sa kanyang leeg, sa dibdib at sa kanyang tyan. Hindi pa ako nakontento pagkatapos kong labasan, hiniwa ko ang dibdib nya sa bandang puso at kinuha ito. Napakainit ng puso ng binibini ko.
Kung tutuusin ay kulang pa yan, kulang ang buhay ng buong angkan nila para masayahan ako.
Pagkatapos ng pangyayaring iyon ay dumeretso ako sa isang bar, kung nagtatanong kayo kung nasaan ang puso? Nasa bulsa ko. Sanay naman silang makitang duguan ako. Maya-maya pa'y may bumangga saakin, handa na sana akong harapin ang taong iyon ng mapansin ang hinulog nyang papel na may kalakip na totoong pangalan na konti lang ang nakakaalam. Binuksan ko ito't pilit na binabasa sa kabila ng nakakahilong ilaw.
To: *********
Let's meet at your house.
Nanlaki ang mga mata ko, impossible! Walang nakakaalam kahit sino kung saan ako nakatira. Kaya dali-dali akong napauwi hanggang sa makarating sa bahay ko, mahigpit ang hawak ko sa kutsilyo ng sipain ko ang pinto ng bahay ko.
Naabutan ko ang tatlong lalaking nakamaskara. Tinanong ko kung sino sila ngunit wala akong sagot na narinig, may binigay silang papel na tinanggap ko naman.
At binasa ko ito, niyaya nila ako sa organisasyong nararapat daw saakin, na ang trabaho'y magiging laro ko lamang. Di ako nagsalita naglabas sila ng kahon. Maingat ko itong binuksan. Naglalaman ng iba't ibang baril, kutsilyo, at latigo, may mga kadena din, may knuckles at kung ano ano pang maaaring magpakislap ng aking mata. Habang tinititigan ko ito'y naiisip ko na kung paano ito gagamitin. Bugso na din ng damdamin ay umoo ako at binigyan nila ako ng isang Laptop. Laptop na magagamit ko sa transaction.
Ngayon ilang taon na ako sa serbisyo, bakit ako naging hired killer? "I am hired to kill brutally because I was born to do things in a brutal sense and I wanna meet my satisfaction."
Masarap pumatay. Masarap pakinggan ang pag iyak nila ng tama na, ng ayoko na. Ang sarap tingnan ng mga dugong lumalabas at tumatalsik saakin na nakakapag panginig ng pagkatao ko. Nung napromote ako, sa mataas na ranggo napasok ko ang iba't ibang paraan, isa na ang Red Room. Dito di lang ako ang satisfy kundi pati ang mga taong katulad kong nasasayahan sa mga ganitong nakikita. Isa ako sa sampung lalaking nakamaskarang nagpapahirap sa mga taong karapat dapat pahirapan, iniinterview namin ang biktima ng paparusahan namin, kikidnapi para makapagbigay ng pinakamagandang parusa bago ang kamatayan.
Masasabi kong andito na lahat sa trabaho ko, marami akong pera, may supply ako ng sex galing sa tutorturin namin, may pinapatay ako oras oras at may nakakatulong ako sa ibang naghihiganti.
Konsensya? Lahat meron nyan pero ang saakin ay tabon na ng pagnanasa sa laman.
Ngayon masaya ako, at kung parurusahan man ako balang araw, tatanggapin ko. Ang mahalaga naranasan kong maging masaya at nasunod ko ang mga gusto kong gawin habang ako'y nabubuhay pa.
BINABASA MO ANG
GIMBAL AT SINDAK (Horror Story Collection)
Horror(📌#1 in Horror (COMPLETED) Mga nakakapanindig balahibong mga kwento na sa kadiliman ay nagmula. Sa kailaliman ay sinuyod upang ihatid sa inyo ang Gimbal at Sindak! Halika at ating suungin ang mundo ng kadiliman..... (Read at your own risk) ~Raw and...