*******Chapter 35 - Serving That Oh-So-Called Master ( Part 1 )********
[ Silver's POV ]
"Yeah, it's me. A sizzling hot and overly handsome na si Silver.Axel.Lee. Listen, I'm going to add an additional amount to your debt when you arrived late dito sa music room. Your time is running .. slave." a grin was formed on my lips.
"Sinong Nayomi bro? Yan ba yung sinasabi mong slave mo?" tanong ni Rio habang naglalaro ng xbox.
"Oo," sagot ko.
"Ah, so pupunta siya ngayon dito?" tanong niya ulit.
"Yeah .. so feel free to ask anything sa kanya." I said. Kinuha ko yung root beer at ininom. Humanda ka sa akin Miss Chua. Ilang buwan narin nating hindi napag-uusapan yung contract natin. Do you think nakalimutan ko na? Tsk, I will never forget it.
Nahuli kong natalo na si Ven doon sa laro pero nagpatuloy lang ito na para bang walang nakakita sa kanya. Langya, masyadong mandaraya ang ugok. Kinuha ko yung throw pillow sa tabi ko at binato kay Ven.
"Aray! Sinong bumato nun? Ikaw Shawn?!" sigaw ni Ven.
"Baliw! Gusto mo upakan kita? Kita mong natutulog ako dito?!" pagtatanggi ni Shawn.
"Ako yung bumato sa iyo," sabi ko.
"Bakit mo naman ako binato pre?"
"You played a trick, you lose so it's my turn! Alis!" tinulak ko siya paalis sa pwesto niya pagkatapos ay pumalit ng upo doon.
"Napansin mo pala yun? Akala ko walang nakapansin." pagdadaldal ni Ven, ulol talaga.
"Nga pala Silver, chicks ba yung pinapapunta mo ngayon dito?" tanong ni Ven na ngayon ay naka-upo na sa sofa katabi sina Shawn at Prince na natutulog.
Yun chicks? Sorry pero hindi ko masasabing chiks yun, parang gusto kong masuka. Napaka-isip bata niyang tingnan tapos ang ingay-ingay pa, hindi siya qualified as chiks kung ibabase ko sa mga standards ng chicks para sa akin.
"Sadly to say no, kaya sorry." sabi ko bago nagpatuloy sa paglaro.
"Ano ba naman yan! Sana naman chicks yung kinuha mong slave. Pambihira, ang boring." rinig kong wika ni Ven.
"Nga pala, nasaan si Nathan?" tanong ni Rio. Oo nga, asan na ba iyon? Kanina ko pa napapansing wala siya dito.
"Ewan, dadating rin yun." sagot ko. Siguro nakatambay na naman yun sa field. Mahilig yun matulog doon.
"Okay lang ba dun sa slave mo na uutos-utusan namin?" tanong ni Ven. Napansin kong umupo ito sa tabi ko.
"Oo naman, wala rin naman siyang magagawa."
"Bilib na talaga ako sayo bro. Sa dinami-dami na ng maid niyo sa bahay, kumuha ka pa talaga ng bago dito sa school?" anito. Iyan rin yung reaksyon ni mama nang nalaman niyang may ginawa akong slave dito sa school.
"Saan mo nakuha yan?" tumigil ako sa paglaro bago humarap kay Ven.
"Yung alin?"
"Yung sinabi mo kanina." tukoy ko.
"Sa sarili ko, bakit?"
"Wala, akala ko sumapi sayo yung kaluluwa ni mama." binalik ko na ang aking paningin sa naudlot kong paglalaro.
[ Naomi's POV ]
"S-Silver?"
"Yeah, it's me. A sizzling hot and overly handsome na si Silver.Axel.Lee. Listen, I'm going to add an additional amount on your debt when you arrive late dito sa music room. Your time is running .. slave."
BINABASA MO ANG
No Chaos No Love ( Completed )
أدب المراهقينA chaos where love still prevail <3 "No Chaos No Love" (Completed) BOOK 2: Broken Heartstrings Written by: Sugar_Cutiewink97 Polar Light Copyright © 2012 by Sugar_Cutiewink97. All Rights Reserved.