36. Cướp Lấy

63 1 0
                                    

Thấy Chí Mẫn ngoan ngoãn cúi xuống ăn đồ trước mặt, Trịnh Hạo Thạc hài lòng gật đầu. Hắn nói với Hồng Ưng: "Lam Bang sản xuất bao nhiêu đồ công nghệ cao tương tự? Có cách nào phá giải không?". 

Đối đầu với Lam Bang hắn không sợ. Bao nhiêu năm nay hai bên luôn tìm cách dồn đối phương vào chỗ chết. Đây chẳng phải là chuyện bí mật gì. Nhưng việc Trịnh Hạo Thạc không có tin tức về những thứ công nghệ cao Lam Bang nghiên cứu là điều không thể tha thứ. 

Hồng Ưng lắc đầu: "Không ạ. Do mấy đồ đó xuất hiện ở Đông Nam Á lần này, Bạch Ưng mới mò ra đầu mối từ Lam Bang. Hiện tại vẫn chưa có cách phá giải ạ". 

Nghe vậy, Trịnh Hạo Thạc sa sầm mặt, ánh mắt lóe lên tia phẫn nộ. Hắn từ từ quay sang Chí Mẫn đang cúi gầm mặt ăn cơm. Hôm đó Chí Mẫn làm thế nào phát hiện ra? Nếu cậu có thể phát hiện thì hắn cần gì đi tìm đâu xa mà có ngay cao thủ trước mặt. 

"Chí Mẫn..." 

"Không đưa". Trịnh Hạo Thạc còn chưa nói dứt câu, Chí Mẫn lập tức từ chối. 

Tuy cậu không chuyên tâm nghe bọn họ nói chuyện, nhưng nội dung cuộc trò chuyện cứ bay vào tai cậu. Đây không phải là lỗi của cậu.Đến giờ mới biết, hắn đưa cậu đến đây không phải để ăn cơm mà là muốn cướp đồ của cậu. Cho hắn cũng được, nhưng phải bàn điều kiện.

Trịnh Hạo Thạc nhìn Chí Mẫn lạnh lùng: "Cậu thử nói lại một lần!" 

Chí Mẫn ngẩng đầu nhìn Trịnh Hạo Thạc , cất giọng lạnh không kém: "Nói bao nhiêu lần cũng vậy. Không đưa là không đưa. Đến cơm cũng không cho tôi ăn còn muốn lấy đồ của tôi. Không có cửa". 

Hoàng Ưng nghe xong thở hắt ra. Anh ta không biết sức mạnh to lớn nào khiến Chí Mẫn hôm nay to gan như vậy, hóa ra chỉ vì một miếng ăn. Cậu Chí Mẫn này đúng là hết nói nổi. 

Trịnh Hạo Thạc nhìn chòng chọc Chí Mẫn, ánh mắt đầy nộ khí. Thấy bộ dạng của Trịnh Hạo Thạc , Chí Mẫn biết phong ba bão táp sắp đến với mình. Nhưng cậu vẫn quay đầu đi, không đưa là không đưa, nhìn kiểu gì cũng vô dụng thôi. Trước đó Chí Mẫn thầm nhủ phải nhẫn nhịn, nhưng khi đối diện Trịnh Hạo Thạc , ý nghĩ đó bị cậu ném ra tận Thái Bình Dương. 

"Á..." Chí Mẫn vừa quay đầu đi, cánh tay cậu bị một lực kéo rất mạnh. Chí Mẫn chỉ cảm thấy toàn thân cậu nhẹ bẫng, bị đẩy xuống dưới đất. Trong chốc lát, vết thương trên ngực cậu đột nhiên đau nhói.

Nhưng cũng chỉ trong một hai giây. Chí Mẫn còn tưởng mình bị ném xuống đất, nào ngờ một sức mạnh kéo cậu ngược trở lại. Khi hoàn hồn cậu phát hiện mình đã ngồi trên đùi Trịnh Hạo Thạc . Cánh tay bị giữ chặt đau đến mức mặt Chí Mẫn tái mét. 

Trịnh Hạo Thạc cau mày nhìn người trong lòng. Hắn vốn định ném cậu xuống đất nhưng chợt thấy gương mặt lộ vẻ đau đớn của cậu, hắn bất giác kéo cậu ngồi lên đùi. Chứng kiến cảnh Chí Mẫn thở hổn hển, Trịnh Hạo Thạc đặt tay lên ngực Chí Mẫn, cất giọng trầm trầm: "Đau hả?" 

Thật ra, ngực Chí Mẫn không đau bằng cánh tay bị Trịnh Hạo Thạc giữ chặt. Thấy Trịnh Hạo Thạc vừa xoa ngực mình vừa hạ giọng hỏi bằng thái độ quan tâm, Chí Mẫn đột nhiên hết tức giận. Cậu cúi đầu đáp: "Đau". 

Nghe vậy Trịnh Hạo Thạc liền cau mày. Có lẽ vừa rồi do hắn dùng lực mạnh quá. Hắn kéo Chí Mẫn dựa vào người mình rồi giơ hai tay cởi cúc áo trước ngực Chí Mẫn, để kiểm tra vết thương. 

Những ngày vừa qua, vết thương của Chí Mẫn đều do Trịnh Hạo Thạc bôi thuốc và băng bó. Ban đầu, Chí Mẫn còn thấy phẫn nộ và ngượng ngùng. Nhưng sau đó cậu quen dần, không có cảm giác gì khác. 

Vì vậy, khi Trịnh Hạo Thạc cởi cúc áo Chí Mẫn, cậu hoàn toàn không có bất cứ phản ứng nào. Vết thương bắt đầu lên da non thành sẹo, chẳng có gì bất thường. Chí Mẫn đưa mắt đi chỗ khác để Trịnh lão đại muốn làm gì thì làm. 

Bắt gặp ánh mắt kinh ngạc của Hồng Ưng, Hoàng Ưng, Hắc Ưng và Doãn Kỳ ở phía đối diện, Chí Mẫn đột nhiên thấy đầu nổ tung, mặt cậu đỏ bừng. Cậu liền nắm chặt hai vạt áo sơmi trước ngực, định nhổm dậy chạy ra khỏi lòng Trịnh Hạo Thạc . Xấu hổ chết đi được. 

"Cậu làm gì vậy? Ngồi yên". Động tác Trịnh Hạo Thạc còn nhanh hơn phản ứng của Chí Mẫn. Vừa cảm thấy Chí Mẫn định đứng dậy, bàn tay Trịnh Hạo Thạc lập tức giữ chặt người Chí Mẫn. 

Lúc này, mặt Chí Mẫn nóng đến mức có thể đem ra rán trứng. Thấy không thể thoát khỏi Trịnh Hạo Thạc , cậu liền quay người, dúi đầu vào ngực hắn hỏi khẽ: "Tôi mới muốn biết anh định làm gì?" 

Trịnh Hạo Thạc cau mày: "Ngồi im". Vừa nói hắn vừa xoay người Chí Mẫn. Hắn chỉ muốn kiểm tra vết thương thôi mà, có cần phải phản ứng dữ thế không? 

Chí Mẫn túm lấy ngực áo Trịnh Hạo Thạc không chịu buông tay. Thấy Trịnh Hạo Thạc muốn lật người mình, cậu bất giác cắn cắn ngực Trịnh Hạo Thạc thì thầm: "Có người ở đây". 

Nghe vậy, Trịnh Hạo Thạc liền ngẩng đầu nhìn đám Hồng Ưng đang cúi gằm mặt. Hắn lại cúi xuống chăm chú nhìn Chí Mẫn, chỉ thấy mặt cậu đỏ ửng. Một lúc sau, Trịnh Hạo Thạc vỗ nhẹ lên lưng Chí Mẫn: "Nói đi, cậu muốn gì?" 

Chí Mẫn còn đang xấu hổ nên vài chục giây sau mới hiểu ý Trịnh Hạo Thạc hỏi cậu về vụ chiếc hoa tai. Chí Mẫn liền mỉm cười ngồi thẳng dậy: "Tôi muốn biết tung tích của Dư Mẫn". 

Nhìn bộ dạng tươi tỉnh của Chí Mẫn ,Trịnh Hạo Thạc cất giọng lạnh lùng: "Tinh thần tốt nhỉ, không đau nữa à?" 

Nghe câu hỏi không mấy hữu hảo của Trịnh Hạo Thạc , Chí Mẫn lập tức giơ tay, chỉ vào vết bầm tím trên đó: "Đau chứ. Sao có thể không đau". 

Ánh mắt Trịnh Hạo Thạc lóe một tia khác lạ, Chí Mẫn bất giác nhíu mày. Cậu có nói là cậu đau ngực đâu, tại hắn hiểu nhầm đấy chứ, không phải lỗi của cậu. Trịnh Hạo Thạc tỏ ra quá quan tâm lo lắng đến vết thương của Chí Mẫn, khiến cậu cảm thấy nếu không lợi dụng điểm đó thì quá có lỗi với bản thân, mặc dù cậu xui xẻo mới bị thương chứ không phải vì cứu hắn. 

Trịnh Hạo Thạc gằn giọng: "Rất tốt". 

Bàn tay Trịnh Hạo Thạc bóp chặt thắt lưng Chí Mẫn. Cậu chửi thầm trong lòng, nhìn hắn bằng một vẻ ấm ức: "Tôi không lừa anh". 

Thấy vẻ mặt oan ức của Chí Mẫn, Trịnh Hạo Thạc dần thả lỏng tay: "Không có". 

"Không có? Ý anh là gì vậy? Trịnh lão đại, nếu anh không cho tôi biết tung tích của Dư Mẫn, tôi sẽ không đưa anh chiếc hoa tai của tôi". Chí Mẫn nổi cáu trừng mắt với Trịnh Hạo Thạc ,Trịnh Hạo Thạc cúi đầu, cất giọng đanh thép: "Cậu đừng quên, cậu là người của tôi, tài sản của cậu cũng thuộc về tôi". 

Vừa nói hắn vừa dùng sức giữ chặt người Chí Mẫn, một tay đưa lên định tháo hoa tai của cậu.

HopeminWhere stories live. Discover now