Hồng Ưng mỉm cười giải thích: "Cậu tưởng chúng tôi là kẻ thống trị trên địa cầu này chắc? Thấy ai không vừa ý là tiêu diệt người đó? Nếu tôi không hài lòng người lãnh đạo một đất nước nào, tôi sẽ dùng vũ khí loại trừ ông ta? Cậu đừng nghĩ như vậy rồi sau này gây chuyện đấy". Hồng Ưng vừa dứt lời, Doãn Kỳ và Hoàng Ưng liền cười ha hả.
Chí Mẫn trợn mắt nhìn Trịnh Hạo Thạc, Trịnh Hạo Thạc nói chậm rãi: "Nếu chướng mắt tôi, dù hắn là người đứng đầu một nước nào đó, tôi cũng giải quyết hắn".
Chí Mẫn hết nói nổi. Với tính cách của Trịnh Hạo Thạc, có người gây chuyện với hắn, hắn dám tiêu diệt người đó lắm chứ. Chí Mẫn hiểu ý của Hồng Ưng. Trịnh Hạo Thạc là lão đại, hắn muốn làm gì thì làm. Còn cậu chỉ là tài xế kiêm đầy tớ của lão đại, dù tức giận cũng không có bản lĩnh hủy diệt người khác. Vì vậy, cậu chỉ còn cách ngoan ngoãn nghe lời mà thôi.
Mafia Ý là bang phái có lịch sử lâu đời và nổi tiếng trên thế giới. Lúc này, Chí Mẫn đi theo Trịnh Hạo Thạc tới một tòa lâu đài nguy nga. Tòa lâu đài toát ra không khí nho nhã, uy nghiêm.
"Lâu rồi không gặp, Hạo Thạc". Vừa đến cửa lâu đài, một người đàn ông tóc vàng mắt xanh tươi cười bước ra chào đón. Người đàn ông trông đẹp trai vô cùng.
Trịnh Hạo Thạc vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng khi người ông giang rộng hai cánh tay đến bên hắn: "Mark" .Giọng nói hắn lãnh đạm, chứa hàm ý cảnh cáo.
Mark lúc này ở ngay trước mặt Trịnh Hạo Thạc nhún vai nói với vẻ không hài lòng: " Hạo Thạc chẳng có tình người gì cả. Bạn bè lâu rồi không gặp mà không nhiệt tình chút nào".
Nghe câu này, Chí Mẫn bất giác nhíu mày. Trịnh Hạo Thạc cũng có bạn? Đây là chuyện quá bất bình thường. Cậu liền đưa mắt quan sát người đàn ông tên Mark.
Mark ngay từ đầu đã phát hiện ra cậu đi cùng Trịnh Hạo Thạc. Lúc này, anh ta nhìn Chí Mẫn bằng ánh mắt hiếu kỳ. Mark liếc qua Trịnh Hạo Thạc rồi đi về phía Chí Mẫn: "Người đẹp ở đâu ra vậy?". Vừa nói, anh ta vừa giơ hai tay chuẩn bị ôm Chí Mẫn theo phép lịch sự.
Thấy Mark có vẻ nhiệt tình, gương mặt lại rất đẹp trai, Chí Mẫn cũng giơ tay định đáp lễ anh ta. Trịnh Hạo Thạc thấy vậy tối sầm mặt, kéo mạnh Chí Mẫn về bên mình rồi đi thẳng vào trong tòa lâu đài. Chí Mẫn đã quen với cử chỉ này của Trịnh Hạo Thạc, cậu liền bước theo hắn mà không có bất cứ phản ứng nào.
Hành động của Trịnh Hạo Thạc khiến Mark vô cùng kinh ngạc. Anh ta sững sờ nhìn Trịnh Hạo Thạc ôm eo Chí Mẫn bước đi. Quay sang Hồng Ưng vừa đi tới, Mark hỏi nhỏ: "Tôi có phải bị hoa mắt không?"
Hồng Ưng mỉm cười: "Mark lão đại, thị lực của anh rất tốt". Vừa nói, Hồng Ưng cùng Hoàng Ưng đi theo Trịnh Hạo Thạc.
Mark đứng ở cửa lâu đài nhìn theo bóng Trịnh Hạo Thạc một lúc mới định thần trở lại. Anh ta ngẩng đầu nhìn lên trời, sau đó lắc đầu lẩm bẩm: "Dù đao kiếm bay từ trên trời xuống cũng không kinh ngạc bằng cảnh mình vừa nhìn thấy. Oh my god!"
Ngồi ở phòng khách rộng lớn trang hoàng lộng lẫy, Chí Mẫn chăm chú quan sát Mark. Anh ta cũng không rời mắt khỏi cậu, ánh mắt vẫn chưa hết ngạc nhiên.
Lão đại của Mafia Italy vang danh thiên hạ lại là một người đàn ông đẹp trai nhiệt tình, trông có vẻ giống playboy hơn. Thế đạo hình như thay đổi rồi, anh chàng Mark này không hề giống lão đại hắc bang, đúng là chẳng có sức thuyết phục một chút nào.
"Mark, tôi không bận tâm đến việc móc mắt anh đâu đấy". Thấy Mark cứ nhìn Chí Mẫn mãi, Trịnh Hạo Thạc lên tiếng cảnh cáo.
Mark cười ha hả rồi đảo mắt về phía Trịnh Hạo Thạc. Anh ta tựa người vào ghế sofa một cách thoải mái: " Hạo Thạc, chàng trai bé nhỏ của anh cũng đang nhìn tôi đấy".
Bàn tay Trịnh Hạo Thạc ôm eo Chí Mẫn lập tức siết mạnh. Chí Mẫn liền quay sang Trịnh Hạo Thạc. Trịnh Hạo Thạc cất giọng vô cảm: "Cậu ấy nghi ngờ thân phận của anh". Không cần nhìn, Trịnh Hạo Thạc cũng biết ánh mắt Chí Mẫn quan sát Mark có ý nghĩa như thế nào.
Mark lạnh lùng trừng mắt với Trịnh Hạo Thạc : " Hạo Thạc, chỉ có anh mới dám nói thẳng như vậy".
Mark có diện mạo tuấn tú dịu dàng, trông giống một công tử nhà giàu điển hình và hoàn toàn không có khí chất của trùm hắc bang. Nói anh ta là công tử giàu có chắc ai cũng sẽ tin. Nếu nói anh ta là lão đại của tổ chức Mafia Italy, thì mười người nghe đến mười một người sẽ không tin. Tất nhiên là đối với những người biết rõ lai lịch của Mark như đám Trịnh Hạo Thạc, Mark không phải là loài cừu hiền lành mà là loài sói thâm hiểm và tàn độc nhất.
Do đó khi nghe Trịnh Hạo Thạc giải thích, Mark không tỏ ra tức giận, mà nhìn Chí Mẫn bằng ánh mắt thách thức. Chí Mẫn thấy vậy liền nhíu mày, không lên tiếng cũng không thèm để ý đến Mark. Cậu vừa quan sát phòng khách bài trí sang trọng vừa nhấm nháp bánh ngọt và hoa quả trên bàn. Đói chết đi được, đi từ Đông Nam Á đến châu Âu không được ăn uống tử tế, bụng Chí Mẫn kêu gào từ lâu. Ăn uống quan trọng hơn ông trời, ai thèm để ý cừu hay sói ở trước mặt.
Thấy Chí Mẫn không để ý đến mình mà chỉ tập trung ăn đồ của cậu, thần sắc bình thường như không thể bình thường hơn, giống như cậu đang ở vườn hoa sau nhà, Mark hơi cau mày. Chí Mẫn đúng là to gan thật, đât là lần đầu tiên Mark gặp người tùy ý như vậy ở trên lãnh địa của anh ta.
Trịnh Hạo Thạc buông tay khỏi người Chí Mẫn, để mặc Chí Mẫn ăn bánh và hoa quả. Đồ ăn này không có hại cho sức khỏe, ăn nhiều một chút cũng không sao. Trịnh Hạo Thạc quay sang Mark, cất giọng lạnh lùng: "Có chuyện gì gọi tôi đến đây? Anh không thể xử lý?". Việc Mark không thể giải quyết, có thể tưởng tượng khó khăn đến mức nào.
Ánh mắt Mark lộ vẻ khác lạ khi thấy Trịnh Hạo Thạc đi thẳng vào vấn đề ngay trước mặt Chí Mẫn. Anh ta trầm ngâm nhìn chiếc đồng hồ cát: "Không phải không thể xử lý, mà là tôi không tiện ra mặt".
Trịnh Hạo Thạc im lặng đợi Mark nói tiếp. Mark hắng một tiếng: "Ba ngày trước, lô vũ khí chúng tôi chuẩn bị đưa đi Trung Đông xảy ra chuyện, bị người khác tráo đổi. Hiện tại, phía Trung Đông đang cần gấp, mà trong kho của tôi bây giờ chỉ còn lại hàng loại hai".
Trịnh Hạo Thạc trầm ngâm tựa người vào ghế sofa, vắt chéo hai chân rồi cầm ly rượu xoay xoay. Hắn chậm rãi nhả từng chữ một: "Là người nào?"
"Feiyusi Madam, cũng chính là mẫu thân đại nhân của tôi", Mark nhếch mép cười. Hắn nói với Trịnh Hạo Thạc bằng một ngữ điệu vô cùng băng giá: " Trong ngày hôm nay, chúng tôi buộc phải xuất hàng đi Trung Đông. Lô hàng trước đó tôi hoàn toàn không có manh mối. Mẹ tôi làm vụ này tương đối đẹp".