28. Gối Ôm

75 1 0
                                    

Chí Mẫn không hề biết hành động rất bình thường của cậu suýt nữa khiến cậu gặp nguy hiểm. 

Sau khi lau khô tóc cho Hạo Thạc, Chí Mẫn cầm lấy bộ quần áo ở bên cạnh. Cậu hơi nhíu mày gỡ chiếc khăn tắm duy nhất trên người hắn. Thân thể người đàn ông hiện ra khiến người con trai là Chí Mẫn đỏ bừng mặt trong giây lát. Từ nhỏ đến giờ, đây là lần đầu tiên cậu tận mắt thấy một người đàn ông không phải cậu không mặc quần áo. 

Hạo Thạc không hề có phản ứng, hắn đứng dậy chờ Chí Mẫn mặc đồ cho hắn. Chí Mẫn cố giữ bình tĩnh, mặc theo thứ tự từ áo đến quần lên người Hạo Thạc. Cậu liếc nhìn thân hình rắn chắc và làn da màu mật ong của Hạo Thạc. Người hắn xuất hiện rất nhiều vết sẹo, có vết thương trắng trắng tròn tròn, lại có vết sẹo là một đường dài trên ngực, trên đùi hắn. 

Chí Mẫn bất giác cau mày. Cậu tưởng Hạo Thạc sinh ra đã ngồi lên vị trí lão đại. Xem ra vị trí cao nhất không dễ dàng như cậu nghĩ. Những vết sẹo này nói cho cậu biết, hắn từng có một quá khứ như thế nào. 

Sau khi hoàn tất việc mặc đồ, Hạo Thạc không nói một câu cũng không tỏ bất cứ thái độ gì, hắn lập tức rời khỏi phòng. Chí Mẫn chỉnh đốn lại quần áo của mình, rồi theo hắn ra ngoài. Từ hôm nay trở đi, nhiệm vụ quan trọng của cậu không phải tìm cách bỏ trốn mà làm thế nào để tìm ra tung tích của Dư Mẫn. Hy vọng Hạo Thạc thả người còn khó hơn mong trời mưa đỏ ấy chứ. 

"Cậu sao vậy?" Hồng Ưng đứng ở góc rẽ đột nhiên lên tiếng, làm Chí Mẫn giật bắn mình. 

Chí Mẫn ngẩng đầu nhìn Hồng Ưng. Cạu sờ lên cổ, cất giọng vô cảm: "Anh không biết nhìn?" 

Hồng Ưng đã sớm phát hiện ra vết bầm tím và vết răng trên cổ Chí Mẫn, anh ta ngạc nhiên khi thấy vẻ mặt bình thản của Chí Mẫn. Ánh mắt cậu bình thản đến mức kỳ lạ, khiến người khác không thể đoán ra suy nghĩ chân thực của cậu, đây là một điều đáng sợ. Một người luôn tỏa sáng như Chí Mẫn đột nhiên hết phát sáng, nhất định không phải là chuyện tốt đẹp. 

Chí Mẫn chỉ liếc qua Hồng Ưng mà không hề dừng bước. Trên đời này cậu ghét nhất bị người khác uy hiếp và dắt mũi. Với Hạo Thạc, cậu chẳng còn cách nào khác. Về phần Hồng Ưng, cậu chẳng cần phải lấy lòng anh ta. Tâm trạng của cậu bây giờ khá tệ nên Hồng Ưng đừng mong cậu nói chuyện tử tế với anh ta. 

"Lão đại bị mất ngủ, thường ngủ không ngon giấc. Nhưng khi ôm cậu, lão đại lại có thể nghỉ ngơi rất tốt". 

Hồng Ưng cất giọng nói trầm thấp từ phía sau, khiến Chí Mẫn dừng bước quay đầu ngay lập tức. Hồng Ưng chậm rãi mở miệng: "Cậu đừng phản kháng lão đại, cũng đừng có ý định bỏ đi. Lão đại không bao giờ để người của anh ấy chịu thiệt. Nhưng nếu cậu muốn trở thành kẻ thù....Đây không phải là lời uy hiếp, mà tôi muốn nhắc nhở cậu, cái chết không phải là tận cùng. Chắc cậu hiểu ý tôi rồi chứ?" 

Chí Mẫn nhíu mày nói lạnh lùng: "Anh định uy hiếp tôi?" 

Hồng Ưng lắc đầu: "Cậu nên biết đây không phải là lời uy hiếp. Lão đại rất nhạy cảm với hơi thở con người. Vậy mà hơi thở của cậu có thể khiến lão đại cảm thấy an tâm". 

HopeminWhere stories live. Discover now